Bá ái

1.7K 10 1
                                    

Bá yêu tác giả: Mị Dạ Thủy Thảo

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Nàng, khôn khéo có khả năng, là Lăng Vũ tập đoàn tổng tài.

Nàng, lãnh khốc bá đạo, là thương giới nhân gặp người sợ Quỷ Kiến Sầu.

Nàng, xinh đẹp không gì sánh nổi, là xã giao giới người người tranh đoạt đối tượng.

Nàng, phong lưu thành tính, đổi nam nhân như thay quần áo, bên người nam nhân chưa từng có vượt qua một tháng.

Nàng, là thế nhân trong mắt thiên chi kiều nữ, một cái lại một người nam nhân tre già măng mọc hy sinh ở của nàng đa tình cùng vô tình hạ.

Hắn, là một cái cô nhi, chỉ vì chính mình còn sống.

Hắn, là một cái nam kĩ, vì cuộc sống mà ra bán tôn nghiêm.

Hắn, là một cái ôn nhu nhân, đối mặt như vậy cuộc sống hắn vẫn là lựa chọn mỉm cười.

Nàng bá đạo thuận theo chính mình tâm, đoạt lấy thân thể hắn cùng của hắn tâm.

Hắn chỉ triển lộ ôn nhu, đem chính mình tự ti ẩn sâu ở trong lòng.

Nàng cùng hắn là bất đồng thế giới hai người, lại ở ngẫu nhiên cũng là tất nhiên gian gặp nhau, bắt đầu thuộc loại bọn họ tình yêu câu chuyện.

chính văn: Tiền tự độc thân ô nhiễm môi trường thần thoại

Từng có mười hai danh đồng dạng vĩ đại nhưng là bất đồng chòm sao, đồng dạng có ngạo nhân gia thế nhưng là lại có được bất đồng phong tình cô gái đi tới cùng một sở đại học, hơn nữa ở nhân duyên trùng hợp hạ trở thành bạn tốt, sau đó các nàng tại đây cái ở đại học cộng đồng thành lập một cái xã đoàn, tên là “Độc thân quý tộc xã”, làm cho toàn bộ mọi người đều nhớ kỹ tên của các nàng.

Các nàng tuổi trẻ, các nàng kiêu ngạo, các nàng nói tuổi trẻ không sợ hết sức lông bông.

Cho nên, các nàng ở trong này tùy ý làm bậy, ở trong này rơi thanh xuân, ở trong này soạn nhạc một đám thuộc loại các nàng thần thoại.

Các nàng đồng dạng xinh đẹp, đồng dạng vĩ đại, nhưng là đồng dạng phong lưu thành tính.

Bên người các nàng nam nhân luôn một cái đổi quá một cái, có người nói các nàng phóng đãng không kềm chế được, cũng có người nói các nàng là ở tìm kiếm chân ái, nhưng vô luận mọi người nói cái gì, các nàng như trước là đổi bạn trai như thay quần áo, làm cho toàn giáo học sinh là đối với các nàng lại yêu vừa hận, nữ sinh bội phục các nàng tùy ý làm bậy, chán ghét các nàng cướp đi sở hữu nam sinh ánh mắt; Nam sinh yêu các nàng khí chất tài tình, hận các nàng phong lưu đa tình.

Trường học đồng học ở ngầm cho nàng nhóm nổi lên một cái cộng đồng ngoại hiệu tên là “Độc thân ô nhiễm môi trường”, ý tứ là chỉ cần các nàng một ngày vẫn là độc thân chính là mọi người đều phải cảnh giác ô nhiễm môi trường.

Các nàng ở trong vườn trường đồng tiến đồng lui, không ai có thể ly gián các nàng hữu nghị.

Các nàng ở tốt nghiệp sau cũng có chặt chẽ liên hệ, cộng đồng thành lập một cái chỉ vì nữ tính phục vụ câu lạc bộ, tên là “Độc thân ô nhiễm môi trường”, làm cho sở hữu biết các nàng đại học đồng học đều nho nhỏ giật mình một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bá áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ