PRINCESS POV
Its already first week of august and this is the second day of periodical test…..
HOROSHIMA UNIVERSITY
Kakatapos lang ng test namin at uwian na rin…
At xiempre na kauwi na ang ibang estudyante and also my friends….
At ako naman ay nandito lang sa rooftop ng building naming…tinatamad kasi akong umuwi dahil kay na mom and dad…
*sigh*
“Grabe ka naman bumuntong hininga”
“Luis kaw pala”
“Bakit?sino pa ba ang inaasahan mo?”
“Wala”
Pero ang totoo niyan umaasa ako na makikita ko si Joshua….mahilig rin kasing sumulpot yun kahit saan…pero nung kami pa..
“Bakit di ka pa pala umuuwi?”
“Ewan…Ikaw bakit nandito ka pa”
“Ewan”
“tss”
At nagusap usap na lang kami…
Hanggang sa umuwi na rin kami…
_________
Nandito na ako sa kwarto ko ng biglang may nagtxt sakin…
FROM:LUIS
pwede ka ba bukas
TO:LUIS
Yup…why???
FROM:LUIS
Pwede mo ba ako samahan bukas mamasyal…
TO:LUIS
okay...
FROM:LUIS
Thanks sunduin na lang kita sa bahay mo after ng uwian :)
TO:LUIS
okay
*sigh*
Bakit ang bigat bigat ng pakiramdam ko….
Need ko na siguro magrest….
O baka naman may namimiss lang ako…
SOMEONE POV
Nandito ako ngayon sa sasayan ko kung saan di ako makikita ng mga pinapanuod ko…
At ang pinapanuod ko lang naman ay ang LEGENDARY GANGSTER,,pinapanuod ko siya kung paano makipagaway…
Sa wakas LG ay lumabas ka na rin sa lungga mo..matagal na kitang hinihintay…
Maghihintay ako sa pagtutuos natin…at sisiguraduhin ko na matatalo kita..........
LUIS POV
Nandito na ako sa loob na bahay ni princess pero sabi ni manang di pa rin daw siya gising…
“Manang….anung oras po ba natulog kagabi si princess”
“ahh..alam ko iho ay maaga siyang natulog…dahil nung sinilip ko sya ay nakahiga na siya”
“Ahh ganun po ba….pwede po bang pumunta sa kwarto niya..gigisingin ko lang po”
“Sige iho”
BINABASA MO ANG
PRINCESS BEHIND THE MASK
Romance"Mamahalin mo pa kaya ako kahit huli na ang lahat"-Princess THERES NO SECRET THAT WILL NOT BE UNCOVERED