**Chapter Seventeen** +Last Dance+

59 0 0
                                    

[A/N:Di ko na pahahabain pa huh. Wala din naman kasi nangyari before the prom so lets jump to the real event na lang ^_____^]

(Shana's POV)

So lets jump nto conclusion sabi nga ng ating dearest author ^___^

so i could say na... napaka-sad ng araw na ito kasi syempre.. prom na mamayang gabi. And alam nyo namang wala si Kean. :(( May sakit siya. Di naman pwedeng pumunta siya sa prom with his condition di ba? so yun nga... :( thats the reason why i feel so dumb and feel alone even nanjan ang ilan sa Yeol.

"ito? Maganda ba itong gown ko?" tanong ni Angel na nakaharap sa salamin bitbit yung white cutted gown niya.

White and black ang theme ng aming prom. Kaya ganun. 

"Oo, maganda, kaso ang panget nang nagsusuot. ^____^" biro ni kaye.

"Anong panget?? Ganda ganda ko kaya *pout* Pag ako talaga ang naging prom queen... LAGOT KA!"

"over ka ahh. Di ka papasa sa pagiging prom queen noh ^__^"

Ayan na simula na ang rambulan!!

"Anong balak niyo mamaya??" tanong ni Kayndie.

"Ako, gusto kong first dance ko si Mikoloves ko ^_^ tapos yung tugtug namin eh yung theme song pa namin!! KYYAAAAH That will be so ROMANTIC!" sabi ni Kaye na napapapikit-pikit pa. 

"Ako naman... kakain siguro dun, depende kung may magyaya sakin." sabi naman ni Lorraine.

"Huh?? bakit naman?? Ito naman ohh.. pa-humble Epek ka pa! Anjan naman si papa David mo para isayaw ka!" tukso ni Angel.

"AYIIIIIIEEEEE!"

"Tse! Manahimik nga kayo. papakamatay na lang ako kung ganun lang din." 

"Sus!! Pakipot pa nga ang sisteret namin ^___^"-Kayndie.

Nagtawanan na lang kami.

Di ko pa pala nasasabi. Andito kami ngayon sa bahay ni Angel. Siya kasi ang nag-manage sa damit namin eh.

Natatandaan nyo pa ba yung botique na pinuntahan namin ni Kean dati (First Part) na may nakalagay na "ANGEL'S BOTIQUE" ...well, sa kanya pala yun.

And lahat ng damit namin... LIBRE NIYA ^________^

"uyy uyy. dalian nyo na nga jan at magpapaganda pa tayo!" sabi naman nitong si Lorraine. 

"Pupunta pa ba tayo ng parlor?" tanong ko.

"Di na noh! Nakakapagod yun kung gogorabells pa tayo ng bonggang bongga.. dapat yung magaayos ang pupunta saten kaya naman... nagpatawag ako ng make up artist para sa atin." sagot nitong si Kaye.

"Wow.. kayo na talaga." bulong ko. Haha. iba talaga pag ma-pera.

"ilang make-up artist naman ang pinatawag mo?" tanong ni Lorraine.

"Well. tatlo. sapat naman na siguro yun noh?" sagot niya na napapisip-isip pa.

"oo ang dami na nun. " sabat ko. Tama naman di ba? Dami dami na nun ehh. Atsaka aksaya sa pera kung mas marami pa.

"Well.. lets go down muna. Lets eat our lunch muna. Nag-paluto pa naman ako."-Angel.

Iyon nga.. bumaba na kami.. okay.. okay....

Jan muna kayo ahh. gorabells muna ko ^______^

---------------------

----------------

Peer of Love (Memories) Second Part [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon