(1) Tiệc cảm ơn
*
*
*
(2) Ẩn nhẫn không phát
*
*
*
Eđit + Beta : Lạc Mai.
*
*
*
Sau khi tiệc rượu tàn Trì Sính đem Ngô Sở Úy đã say như chết kéo đến trong phòng, ầm một cái đạp tung cửa.
Hổ mâu bình tĩnh nhìn Ngô Sở Úy hai gò má đỏ ửng, thật lâu không nói lời nào.
Rượu vào gan lớn, Ngô Sở Úy còn cùng Trì Sính nhìn nhau một lát.
Nếu là đặt ở bình thường, nhìn thấy Trì Sính lộ ra loại ánh mắt này, sớm đã sợ tới mức trượt chân đến gầm giường.
"Chút tửu lượng ấy uống không uổng ha!"
Trì Sính cứng ngắc kéo khóe miệng,
"Trong lòng mấy lời kia tất cả đều móc ra hết?"
Ngực Ngô Sở Úy bị Trì Sính vô tình triển áp, phần bụng từng đợt bốc lên, phát ra tiếng kêu thống khổ,
"Không được, em muốn nôn, mau tránh ra."
Trì Sính thấy Ngô Sở Úy mặt nghẹn tới mức đỏ bừng, hầu kết không ngừng lăn lộn, liền lạnh mặt buông tay ra.
Ngô Sở Úy muốn chạy đến buồng vệ sinh mới nôn, kết quả chưa kịp, ở trước cửa liền ụa một tiếng.
Một cỗ mùi cồn gay mũi liền phiêu tán trong gian phòng.
Ngô Sở Úy nôn ra đều là rượu, cơ hồ không có thức ăn.
Ngô Sở Úy nôn một lần còn muốn nôn nữa, liền thất tha thất thiểu đi vào buồng vệ sinh, Trì Sính nhẫn tâm không đi đỡ, Ngô Sở Úy đầu đập vào bồn cầu, trán trực tiếp va vào nắp bồn câu, đau tới mức ngao ngao kêu to.
Trì Sính vừa tức lại vừa vội, hai bàn chân đứng yên trên đất mà nổi rõ gân xanh.
Ngô Sở Úy ôm bồn cầu lại nôn một lần, cho đến khi rốt cuộc không nôn ra gì nữa, liền dùng tay vịn tường đi về bên giường, một đầu đâm vào trên giường như chết không nhúc nhích gì nữa.
Trì Sính đem mấy chỗ Ngô Sở Úy vừa nôn lau sạch sẽ, lúc trở lại bên giường, Ngô Sở Úy đã giống một con tôm nấu chín bạo đỏ mặt cuộn mình trên giường thống khổ rên rỉ.
"Dạ dày của em khó chịu quá.....ai ui.....Không được rồi....Còn muốn nôn....."Trì Sính mạnh mẽ đè lại thân thể đang lăn lộn của Ngô Sở Úy, tức giận quát :
"Nằm thẳng ra, thành thật chút!"
"Em lại làm ồn một câu, có tin anh làm thịt em không?"
Ngô Sở Úy vẫn tiếp tục kêu la :
"Khó chịu quá..... Dạ dày đau..."
Trì Sính liếc Ngô Sở Úy, thấy hắn bộ dạng thống khổ thế kia, ẩn nhẫn không co bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tập ( Phiên Ngoại )
Short Story- Bản edit : Lạc Mai * * - Phiên ngoại: 5 chương * * * - Post: Dương Khải Tán * * - Bản quyền: Bạn nào mượn bản quyền xin nhắn tín với chủ nhà nhé