Rảnh tìm thêm!! Chèn thêm tiếp vô đây!!! SE nhé!!! T.T
~[:3]~
[ Thiên Yết- Cự giải] Chiếc lá bàng
by ♥Smile♥
Nhân vật
Thiên Vi Băng: 18 tuổi
Nữ
Cung: Thỉên Yết-----------------
Trần Nhật Hoàng: 18 tuổi
Nam
Cung: Cự Giải-----------------------------------------------------------------
-Người yêu ơi, người yêu sẽ yêu em đến bao giờ?- Nó dựa đầu vào vai anh khẽ hỏi.-Anh sẽ mãi yêu em ,ngốc ạ!- Anh lấy ngón tay trỏ ấn vào trán nó.
Nó mỉm cười mãn nguyện. Chưa bao giờ nó cảm thấy hạnh phúc như vậy.
...
...
-----------------------------------------------------------------Anh và nó quen nhau từ đầu học kì II lớp 12.
Khi nó mới chuyển đến lớp anh học, nó trầm lặng lắm, và còn rất ít nói. Khuôn mặt xinh đẹp của nó lúc nào cũng phảng phất nỗi buồn.
Lần đầu tiên anh bắt chuyện với nó, nó đã ngước mắt lên nhìn anh. Đôi mắt nó lấp lánh trong veo như viên pha lê. Chợt, tim anh đập nhanh hơn, anh cảm thấy hồi hộp, không rõ lí do.
Nó có một nụ cười rất đẹp. Bất kể ai nhìn thấy nụ cười đó, cảm thấy thật nhẹ nhõm. Anh cũng thế. Nụ cười của nó làm bay biến áp lực hằng ngày mà anh phải chịu đựng
-----------------------------------------------------------------
Nó có khuôn mặt trái xoan, với mái tóc dài đen tuyền, tuyệt đẹp. Làn da nó trắng tựa bông tuyết ngày đông. Nói thật, nó quả là một mĩ nhân. Môi nó màu đỏ tươi của máu.
Nói vậy chắc ai cũng liên tưởng tới nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, bước ra từ trong truyện cổ tích.Còn anh thì sao?
Anh là cậu lớp trưởng tài ba, đẹp trai, nhưng nhu mì và hiền lành. Không biết do kén chọn hay là gì mà 18 tuổi đầu anh vẫn chưa một mảnh tình vướng vai.-----------------------------------------------------------------
Một ngày nọ, anh khẽ thì thầm vào tai nó.
-Làm bạn gái anh nhé!
Má nó hơi hồng hồng, lẽn bẽn cười, thay cho lời đồng ý. Trông lúc đó, nó thật sự rất đáng yêu.
-----------------------------------------------------------------
Sau hơn nửa năm yêu , anh đã biết rất nhiều điều thú vị về nó. Rằng nó không trầm lặng như vẻ bên ngoài. Nó cũng nhí nhảnh, trẻ trung và trong sáng như bao cô gái khác. Nó giống như một ngọn nến. Chỉ cần ai đó châm lửa yêu thương thì nó sẽ bừng sáng.
-----------------------------------------------------------------
Nó là con nhà khá giả. Ba mẹ nó đi làm ở nước ngoài. Mải lo làm ăn nên chẳng bao giờ gọi về hỏi thăm nó. Nó sống trong sự thiếu thốn tình cảm của ba mẹ. Từ nhỏ, nó sống với bà giúp việc. Thuốc men đều đặn. Nó không biết mình bị bệnh gì, nhưng từ sinh nhật thứ 12, nó đã đau ốm liên miên. Lúc nào cũng uống đủ các thứ thuốc xanh đỏ tím vàng. Nó gầy lắm, đôi vai nhỏ xinh nép vào người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE SHOT] Thiên yết-Cự giải Chiếc lá bàng.
RomanceTitle: Chiếc lá bàng... Author: Snow Genre: Romantic, Oneshot, SE Rating: K+ Lenght: Shortfic Status: Hoàn thành Warning: Không spam và gây war MỜI MỌI NGƯỜI THƯỞNG THỨC!!!