CHAPTER 14:The New Member of Friends?

11 0 0
                                    

Camille.

"What's up guys?" Si keycie na naka ngiting wagas. Ano nanaman kayang meron sa lalaking to?

"We're okey naman" maarteng sabi ni Dhona. Sarap kutusan ehh!

"Hey Sis?" Si Chinn na lumapit sa tenga ko para bumulong. Since ganto ang pwesto namin sa Lamesa, nasa cafeteria kase kame.

Ako|bakante
Chinn|Andie
Dhona|Kylie
Michaela|Justin
Keycie|Clarisse
Benjie |Liam

"Oh?" Sabay lapit din sa kanya.

"Pigilan mo ko Please" with matching action pa. Pero patago lang.

"Ha? Bakit?" Di ko naman kase alam kung bakit diba?

"Nag papabebe nanaman kase si Dhona ehh, Pigilan mo na ako dali! Nabubwiset na ko dyan ! Idol ata nyan yung mga PABEBE Girls Ehh "

"P*t* akala ko naman kung ano na! Bwiset kadin ehh no? Pero go lang Sis! Upakan mo na" at tumayo ang gaga.
Syempre pinigilan ko naman agad . baliw talaga ang babaeng to! Nagtinginan naman silang lahat samen dahil sa pagtayo ni chinn

"Hon? Are you okey?" Si andie na poker face dahil sa pagtayo ni Chinn.

"Ofcourse Hon Im okey" with smiling face pa ang Loka!

Palihim akong napangiti dahil kay chinn.
Lumingon ba naman ulit saken tapos nag make face pa?

"By the way guys! I would like you to meet my cousin"- Liam

"Where is him? - Dhona

"Baka na stranded! Heartthrob kase yun ehh"- Liam

"Oyy pare bawal maki pag shake hands tong Hon ko ha?"- Andie

Ayiiee ang sweet nemen nila
Taga AYIEE Nalang ako sa mga kaibigan ko. -_-

"Andito na pala sya"-Liam

Di ako nakatingin kung sino man yun kase busy ako sa kaka-kalkal ng bag ko. Hinahanap ko kase yung phone ko. Di ko alam kung san ko nailagay!
Naririnig ko pang nag sasabi sila ng nice to meet you but still I'm busy searching my phone baka kase nag text na si Kuya Axel.

"Hey Sis!" - Chinn

" oh? Ano ba? Wait nga lang! Hinahanap ko pa yung phone ko! Baka nag text na si Axel, alam mo naman yun! Baka magalet pag di ako nag reply"
. Si Chinn kase sinisiko ako parang baliw .wala namang sasabihin yan! Na aabnormal lang yan.
Pero diretcho parin sya sa kaka siko nya saken. Aba tong babaeng to! Nag enjoy ata!

"ANO BA KASE YUN?" napa sigaw na ako.
Parang baliw naman kase! Tumingin lang sya sa katapat kong upuan . eh diba bakante dun? So sinundan ko nalang yung tingin nya!

_________________

Orayt! Abangan kung Sino yung bagong welcome Sa Friends Nila :)
Na eexcite ako.

Fb/@xkhien08
Instagram:@kmbrlchinits


The One That Got AwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon