Thank you for completing it

2 0 0
                                    

      Author's Note: Sorry po sa wrong typos. i hope you like it :)

      Mayroong 12 lalaking magkakabarkada na isa ring grupo na sikat sa buong mundo. Sila ay magagaling kumanta at sumayaw. Sila ay sina Suho, Chanyeol, Baekhyun, D.O., Kai, Sehun, Xiumin, Luhan, Kris, Lay, Chen at Tao. Sila ay nahahati sa dalawang grupo. Ang mga membro nito ay nanggaling sa bansang Korea at China. Sila ay ipinalalabas sa mga telebisyon, kaya maraming nakakakilala sa kanila. Marami din silang na puntahang bansa dahil para magperform o magconcert.

       Ngunit unti-unting umaalis ang mga membro nito, dahil sa hindi tamang pagtrato sa kanila ng kompanyang humahawak sa kanila. Madaming fans ang nagalit, umiyak, nalungkot sa pangyayari, ngunit nas nanaig ang kanilang tapang at pag-asa na mabubuo ang kanilang hinahangang grupo. Araw-araw, buwan-buwan umaasa ang kanilang fans na mabubuo ang hinahangaang nilang grupo. Ngunit palagi paring sinusubaybayan ang mga fans ang membrong umalis sa grupo. Kahit saan pumunta ang mga membrong umalis ay patuloy parin ang mga fans sa pagsunod dito. Pag may kumakalat na mga rumor na babalik ang mga umalis sa grupo ay tuwang tuwa ang mga fans nito. Ngunit tumatak sa mga isipan ng mga ito na ang rumors ang may halong katotohanan ngunit mas lamang na ito ay hindi totoo. Dahil ang mga fans nito ay nagsasawa sa sa mga ganitong rumors. May kumalat na balita na magkakaroon ng concert ang sianbing grupo. At nakumpirma ito ng kompanyang humahawak grupo.Tuwang tuwa ang mga fans sa nalaman nila. Ang mga fans nito ay pinagipunan na ang concert ticket. Para pagnagkaroon ng concert ditto makakaattend sila, katulad ngayon.

        Araw na ng concert, maraming dumating na fans. Habang nagpeperform ng pramise ang grupo ay may napansin ang leader ng grupo na si Suho. At nagkataon na sya na ang kakanta. Hindi napagsalita si suho kundi ay may pumatak na tubig sa kanyang mga mata. Sya ay nakatingin sa fans nya noon. Ang nakita ni suho ay isang matipunong lalaki na mahaba ang baba na nakangiti sa kanya. Si Kris ang nakita ang nakita ni Suho. Si Kris ay leader ng EXO-M, sya ng kauna-unahang umalis sa grupo. Napansin ito ng mga kagrupo nya, lalo na si Sehun. Nang tignan ni Sehun ang tinitignan ni Suho ay nagulat sya sa nakita nya. Dahil nakakita sya ng isang matipunong lalaki na lalaking lalaki ang dating. Hindi nakapag-salita si Sehun sa oras na nakita nya ng lalaki. Ng Makita ni Sehun ang lalaki ay agad-agad syang bumaba sa stage at niyakap ang lalaki. Sya si Luhan, Sya ang ikalawang umalis sa grupo. Sya ay kabilang sa EXO-M, at si Luhan ay matalik na kaibigan ni Sehun. Habang si Sehun ay umiiyak sa mga bisig ni Luhan, si Luhan naman ay hinahagod ang likod nito. Nagtaka ang ibang membro nito sa kinilos ng mga ito kaya bumaba din sila. Pagkababa nila ay agad naman sila sinalubong ng isang lalaki. Isang lalaking matipuno na mukhang panda. Ang lalaking ito ay si Tao sya ay ikatlong umalis sa grupo. Sya ay nabansangang panda dahil sa kanyang mata. Sya din ay kabilang sa EXO-M. Nagulat ang mga ito sa nakita nila. Sa sobrang gulat nila yakap nalang ang nagawa ng mga ito. Agad-agad na nagsama-sama ang magkakagrupo at naggrouphug habang umiiyak. Wala silang pakiilam kung may magsabing parang silang bakla, dahil sila ay umuiyak. Sabay- sabay silang umakyat ng stage, at nag perform ng Growl at Promise. Maraming fans ang nagulat, ngunit mas marami ang umiiyak. Dahil ang inaasam nilang mabuo ang grupo ay nabuo na, kahit isang beses lang.

Thank you for completing us.. ;)

Vote
Comment
Recommend
Add to the library

Kasamnida :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO One Shot CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon