Thế giới phép thuật.
☻Tittle: Thế giới phép thuật.
☻Author: {J}unZick
☻Pairing: JunSeob, KiWoon.
☻Ratting: PG- 13
☻Category: Adventure, mystery, supernatural, fantasy, …
☻Disclaimer: Các nhân vật có thật không thuộc về tác giả, nội dung do tác giả quyết định.
☻Status: Multi- chapter.
Chap 1.
Người bạn mới.
YoSeob cảm thấy khó chịu, có thứ gì đó đang hút cậu xuống dưới đầm lầy, càng cố thoát ra cậu lại càng lún sâu. YoSeob khóc thét lên khi mà toàn cơ thể cậu đã ngập sâu xuống dưới. Làm sao để thoát khỏi nơi này được chứ, tay chân giờ đã cứng đờ chỉ còn xoay được mỗi cái cổ. Cả một cánh rừng rậm rạp với con đường mòn hẹp tí, biết kêu cứu ai đây chứ? Thả mình cho chìm dần xuống dưới, YoSeob mặc cho số phận của mình, dù gì cậu cũng không thể chết được. Kì lạ thay YoSeob lại thoát được ra khỏi đầm lầy, cảm giác thân mình nhẹ nhõm tựa lông hồng. YoSeob từ từ hạ xuống bên bìa rừng, cậu vui mừng khoe lại kì tích với thầy của mình- pháp sư Silas.
Silas là một pháp sư tối thượng của thế giới pháp thuật Trenda. Hành tung vô cùng bí ẩn nên ít người có thể biết được ông đang ở đâu. Tính cách lại vô cùng quái dị nên mọi người thường giữ phép trước mặt ông. Riêng YoSeob lại khác. Cậu là học trò duy nhất mà ông thu nhận. Điều kì lạ là cậu bé mười bảy tuổi này lại đến từ một thế giới khác- Thế kỷ 21. Một ngày ở thế giới phép thuật bằng một giờ đồng hồ ở thế giới thường nên YoSeob có khá nhiều thời gian để học. Vốn thông minh nhưng bản tính cậu lại vô cùng ham chơi nên thường chỉ học được một phép nhỉ trước khi về với thế giới của mình.
- Yah~~ Con đã học được thuật khinh công rồi. YoSeob nhảy lên vui sướng trước mặt Silas.
- Con bay thử cho ta xem. Silas trầm ngâm.
- Chuyện nhỏ thôi. YoSeob hẩy mủi.
Cậu đứng yên một hồi, nhún chân nhảy lên cao nhưng chỉ vừa lên tới ngọn cây cao đột nhiên toàn thân nặng trịch và rớt oạch xuống đất. YoSeob xuýt xoa phủi mông, nhăn nhó.
- Sao vừa lên tới kia con lại bị rớt xuống thế ạ.