Author: Aiko
Rating: M
Disclaimer: trong fic này, họ là của au.
Category: Pink
Pairing(s): KyuMin
Status: complete.
Note: Fic được viết ra trong một phút bốc đồng của tác giả. Vì bất mãn với ai đó nên đã lụi cụi viết truyện cho thỏa cơn ghen, với mục đích chính là hành hạ cho thằng bé đến chết đi sống lại…Cuối cùng vẫn là không nỡ
Rating M, mặc dù fic có cảnh nóng, cơ mà cũng k quá nóng, cơ mà các em nhỏ cũng không nên coi :">
Ghen!!!
Về đến ký túc xá, trở lại với chiếc giường quen thuộc, SungMin ngủ rất ngon lành. Anh cuộn tròn trong chiếc chăn mỏng, hai tay ôm lấy đầu gối, đôi môi hồng khẽ nhếch lên, chiếc mũi nhỏ phập phồng theo từng hơi thở đều đặn. Quả thực là dễ thương vô cùng. Nếu chẳng may có một tên sắc lang nào vào nhầm phòng hẳn là SungMin của chúng ta đã bị hắn ăn gọn ghẽ, hoặc giả có một bà cô nào mà đạp nhầm cửa thì hẳn cậu bé Thỏ kia sẽ bị bà cô ấy nhéo má cho đến chết. Cặp má phúng phính kia chỉ khiến cho người ta muốn cắn.
Chúng ta có một sắc lang, chỉ là sắc lang đó không vào nhầm phòng. Tên sắc lang đó vào đúng phòng của mình, và nhìn thấy SungMin. Vâng, kẻ đó không ai khác chính là tên Sói xảo quyệt KyuHyun.
KyuHyun bước vào trong phòng muộn hơn SungMin 30ph vì một chút lý do riêng tư, cực kỳ riêng tư, cái lý do mang tên StarCraff. Và chỉ với 30ph ấy thôi thì SungMin đã lăn ra ngủ ngon lành, và chỉ sau 30ph, cảm xúc trong KyuHyun đã dậy sóng.
“Quả thực rất dễ thương.”
Một con Thỏ ngây thơ ngủ và một con Sói nhếch mép cười gian tà. KyuHyun ngồi xuống đất, tỳ cằm lên giường, đôi mắt đen láy thích thú quan sát khuôn mặt trắng nõn mịn màng của SungMin. Sau 1ph quan sát, cậu đã không thể kìm lòng mà đưa một ngón tay lên vuốt nhè nhẹ cặp má bầu bĩnh ấy.
Vẫn là chưa thỏa mãn!
Thà rằng đừng đụng vào, con người kia như có ma lực, cặp má bầu bĩnh phập phồng theo từng nhịp thở khiến KyuHyun không thể kìm lại được. Cậu quyết định một hành động táo bạo hơn đó là nhéo má SungMin. Má rất mềm. Mềm hơn cả má của MinJi, con gái của vợ của anh trai của em họ cậu. Vâng, MinJi là con gái của anh họ KyuHyun, cũng là cháu họ của cậu. Con bé mới 3 tuổi, SungMin thì đã 26. Nhưng quả thực má của SungMin sờ thích hơn rất nhiều.
KyuHyun lại nhéo thêm cái nữa.
SungMin vẫn không tỉnh dậy. Có lẽ vì anh quá mệt mỏi sau chuyến đi dài, anh vẫn ngủ rất ngon, một chút xíu nước miếng chảy ra khóe môi.
Như thế này thì không chịu đựng được nữa rồi. KyuHyun thầm gào thét lên trong đầu. Cậu đưa tay chùi nhẹ vệt nước dãi của SungMin, lại không kìm lòng mà chạm nhẹ vào môi của anh.
Thực sự là đã không kìm chế được rồi.
Đôi môi ấy rất mềm, đỏ hồng và mềm mại, và KyuHyun nghĩ rằng đôi môi ấy chắc hẳn sẽ rất thơm. Không phải là cậu chưa bao giờ được nếm thử đôi môi ấy, chỉ là đợt vừa rồi quá bận, cả hai đều không có thời gian ở bên nhau. Mùi vị cũng quên mất vài phần.