Prologue
This is a story about a girl who's being betrayed by his first love just because she's the heiress of the big Mafia Organization in Europe.. this Organization is Strong , all Members were Billionaires.. and shes the only one have the right to handle it after her dad pass this to her if she reached the age of 20..
What's her life goes if there's people who really want to kill her no matter what Influencial they are in the World?
-She need to hide.. because they won't stop hunting her.
I'm Dafnee Erein Scott, half pinoy and half European, i have long Blonde and Curly hair, red-violet eyes, perfect shaped nose ,and Smart, all in all they say I'm look like a goddess with a sharp memory.
19 years of age, and a Heiress of a Big Mafia Organization not just in Europe but all around the world.
Alam ko na maraming gusto akong patayin para mapabagsak ang Mafia. Ako ang nag-iisang anak ng Mafia Lord at apo ng pinakamayaman sa buong Europe. That's why I've been trained in all types of Fighting, my lolo train me in a different way.. Special training for the Heiress and the Empress of the Organization..
Sabi ni lolo namana ko ang mata ko sa Lolo pa niya, The Great Man in his Time kaya alam nilang lahat na katulad Niya ako in every single way, madali akong matuto kahit isang tingin at rinig ko lang, analization is my Forte.. I'm a Sharp Shooter, black belter at long and short range fighter I'm great in all Sports.. walang sino man ang nkatalo sakin even my lolo and dad.. at hindi lahat ng members ng Mafia ang nkakakita sakin, only few of them saw me at lahat yun ay hindi pangkaraniwang membro..sila at may matataas na rango at mkapangyarihan rin tulad ng pamilya ko.Kaya sila ay may nalalaman sa kaya kong gawin.. Mahalaga ako kahit sa kanila, I don't want Fame ang gusto ko lng ay protektahan ang mga taong mahalaga sakin.
Pagmapatay nila ako , babagsak ang pamilya namin at isusunod nilang patayin ang pamilya ko, and I Won't let that happened kaya kelangan ko munang magtago sa lugar na mahirap nilang hagilapin.
Fast Forward»»»
Hello Philippines.. wow ang dami ng pinagbago, pero polluted pa rin, yan ang hindi na siguro magbabago.. hahaha
May nakita akong placard saying..
"Welcome Back Miss Dafnee Erein"
c yaya ang mgsusundo sakin, I miss her.. palapit nko ng may nakabangga sakin.. WTH ang sakit..
"Ouch" ang sakit ha, graveh!
"Sorry Miss" halatang nag-aalala siya.. infairness ang gwapo niya..
"I'm Fine, go ahead mukhang nagmamadali ka kasi" mabait na ako sa lagay na yan..
"yeah , Sorry again" at umalis na siya w/ matching killer smile pa ha.. but sorry hindi tatalab yan sa beauty ko. haha
Grabeng pag Welcome sakin ahH.. it's alright ang Importante I'm safe pgdating ko dito .
Lumapit nko kina yaya Pressy.
"Hi yaya Pressy, kanina pa po ba kayo?" mukha kasing pagod na sila sa kakatayo.
"Medjo iha, salamat nman at maayos kang nkarating rito" halatang nag-aalala c yaya, she know's kung bakit ako napasugod dito. Hahay lahat sila worried na worried sakin.. kaya kelangan kong ingatan ang sarili ko while I'm here..
"tara na yaya gutom na po ako" habang nka.pout, (^_^)
"oh sya sige, ikaw talagang bata ka" ginulo pa ni yaya ang buhok ko gaya ng dati niyang ginagawa ..
«Mansion»
wow nman mas lalong gumanda ang mansion ahH, halatang inaalagaang mabuti..
It's so good to be back.. last time we came here was I'm only 10 years old, mrami talagang ngbago sa loob ng 9 years.
sa Entrance ng Mansion ay nkahilera ang maraming Maids I think around 30 silang lahat including sa Chef and Gardeners..
" Welcome Home Our Empress"
sabay-sabay nilang bati sakin.
"Thank You, Nice Meeting You all"
in my Serious tone.. w/ a smile.
"magbihis ka muna iha at ihahanda lng namin ang dinner mo"
"okay po yaya, thanks" i kiss her on the cheeck, ganito ako sa mga close ko. (^_^)
pagpasok sa kwarto ko I'm really amazed, Violet room.. I love it, cause I'm obsess in Violet.. haha
Pagkatapos mgbihis bumaba na ako.
«Dining Area»
"iha tumawag ang mom mo ngayon lng at kinakamusta ka, sinabi niya rin na bukas papasok ka sa skwelahan na pag-aari niyo pra mag-aral, ikaw na rin raw ang pumili sa gusto mong kunin na kurso pra raw hindi ka maiinip habang nandito ka"
"po?? WTH mom knows na i don't need to study, but in the othed side she has a great idea.. haha, khit kelan talaga c mom.."
"ya pwede po bang ikaw nlang ang mag.asikaso sa kelangan ko? and by the way I will take up Architecture this time" malapit na akong matapos kumain ng mgsalita c yaya.
"yun ba talagang kurso ang gusto mo iha?" nagugulahan siguro c yaya kung bkit yun ang kinuha ko.
"yaya kasi yun nlang na kurso ang hindi ko pa napag.aaralan sa lahat ng kursong gusto ko, nkatapos nko sa Business administration, Fashion Design,Interior Design, at Architecture is the last one and mom knows about it kaya gusto rin niyang mag.aral pa ako, she's smart ..right? haha" shock c yaya, hay naku alam ko na kung bakit, hindi pala niya alam na marami akong pinag.aralan sa Europe.. di ngtagal nakabawi rin siya.
"grabe ka talaga iha, ikaw na ang matalino.. ikaw tlagang bata ka, oh siya cge at aasikasohin ko muna ang pinapapagawa mo"
"ok po.. Thanks talaga ya" i hug her nman ngayon..
Ano kaya ang mangyayari sakin sa skwelahang yun.. I'm kinda excited! (^_^)