chappy 1

87 5 2
                                    

Hello guys, this is my 1st chapter para sa nerd vs jerk! hope you enjoy it :)

dont forget to vote and comment <3 <3 <3

CHAPPY 1

KKRRRRIIINNGG!! 

CLICK* pinatay ko na ang maingay kong alarm clock, hay.... another day of boring day, it's already 6:00am,

Kashnea's POV

tinaas ko ang dalawang kamay ko at nag unat unat, tumingin ako sa lamp shade ko at kinuha ang salamin ko, tumayo na rin ako at pumunta sa banyo!

wash...

toothbrush...

suklay...

pumunta ako sa drawer ko at kumuha ng ipit, humarap ako sa salamin,  at nag ipit ng dalawang ponytail sa magkabilang ulo ko.

tok*tok*tok*

"anak! gising ka na ba, kakain na tayo. bumaba ka na diyan ah..."-malambing na sabi ng napagandang nanay ko sa buong mundo.. :D

"opo mama, susunod na lang po ako...."

"bilisan mo anak at bakamalate ka sa trabaho mo..."

"opo mama ko...."

natapos na ko mag tali, at bumaba na ko.. nasa kalagitnaan pa lang ako ng hagdanan namin nang makita ko na si mama naghahanada ng pagkain...

teka, tsk!  si mama talaga ang kulit kulit....

nang makababa na ko at pumunta sa kusina

"mama, nasan ang saklay mo? sabi ko sayo wag mong iiwan kung saan saan ang saklay mo eh, pano kung matumba ka.?"

galit kong pasabi...

"haha... ang anak ko talaga.. kashnea ano ka ba ok lang si mama, hindi kasi ako makakilos ng maayos pag may saklay akong dala, paano ko mahahanda ang pagkain mo kung may sagabal sakin??"

si mama talaga, i bit my lower lips na lang para pigilan ang iyak ko.. naaawa na ko sa mama ko..

ang pangalan ng mama ko ay Bernadet ann Lanoria, nagtataka kayo kung bakit may saklay ang mama ko? Car accident, 7 years old ako ng maaksidente kami nila mama at papa. at tanging nakaligtas lang samin ay kami ni mama, pero si papa..... wala na siya. T.T  nadaganan kasi ng kotse ang paa ni mama, at nagkaron ng bali sa paa. 

"mama naman eh, sabi ko kasi hindi nyo na kailangan na ipaghanda ako ng pagkain sa umaga, kaya ko na naman po eh, hindi na po ako bata.." syempre nag pout ako :3

"naku, ang baby ko, anak lagi mong tatandaan na that you're always be my baby forever and ever.."

"promise yan mama ah"-pambata kong sabi .

"opo baby ko ahahahha... sige na anak kumain ka na malelate ka na.. 6:10 na ren. dalian mo."

"opo, mama wait kunin ko lang po saklay niyo.. nasan po ba? "

"nasa sala anak.."

pumunta na ko nang sala at kukunin na sana ang saklay ng may nakita akong dyaryo sa mesa.. 

Available job?

     just call as at 477-76-** or contact at 0907*******

     you can be accepted as maid, waitress, cashier, or cleaner.

    for more information visit also our website www.availablejob.com.

Nerd vs jerk?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon