prologue^___^

46 2 1
                                    

Sa mga fairy tale, laging may happy ending.

madami mang maging kontrabida, in the end, si princess at ang kanyang prince charming pa rin ang nagkakatuluyan, dahil sa kanilang wagas na pagmamahalan, napagtatagumpayan nila ang kasamaan.

lahat tayo nahuhumaling sa mga ganung kwento, at aminin! nangangarap din tayo na sana isang araw makilala din natin ang ating prince charming!

ngunit paano kung wala namang happy ending na nangyayari sa lovelife mo?

maniniwala ka pa din ba sa happy ever after?

Ako si Reine!

mahilig ako sa mga fairy tales!

at naniniwala ako sa mga prince charming at happy ever after!

not until I had my first broke up, sa taong akala ko prince charming ko!

samahan nyo ako sa istorya ng buhay ko para malaman nyo kung bakit naging bitter ako

at hindi na naniwala sa mga fairy tales!

hindi naman talaga totoo yun eh!

gawa gawa lang yun ng mga taong malalawak ang imahinasyon!

walang totoong prince charming sa totoong buhay!!!

b*tch and wh*re madami!

pakalat kalat lang jan sa tabi....

tse!!!!!

.............

nakailang edit na ko!

hahaha.. testing lang! baka sakaling may magkainterest magbasa! Thank you in advance^_______^

this is my first story ever! hahaha.... hindi talaga aq writer, (trying hard lang) so kung may mga hindi magagandang linya, o hindi maganda ung story, pagpasensyahan nyo nalang po... hehe... pero sana magustuhan nyo kahit papano......

happy reading ^_______^

Ever After (a real life story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon