Chapter:2

3.5K 87 6
                                    

CHAPTER 2

ERICKA POV

Time flies so fast lalo nat tulog ka,hindi mo talaga malalaman kung anong oras na.kagaya ngayon, hindi ko nga alam na nakatulog pala ako habang nakikinig nang music,at nagising lang ako dahil ginising ako ni alden at pag mulat ko nakita ko yung napaka gwapo niyang mukha lalo na yung mga dimpels niya.jusko lord mamatay ata ako sa kilig ngayon.

Inayos ko yung sarili ko bago pa kami tuluyang lumabas. Aakma na sana akong bubuksan yung pinto nang sasakyan kaso pinigilan ako ni alden kaya naman napa tingin ako sa kanya.

"Ah yam may sasabihin ako sayo"kinakabahan niyang sabi ito sa akin.

"Yam,ok kalang?parang namumutla ka yata?"

"Ah o-ok lang ako yam"

"Sure ka?" Panigurado kung tanong sa kanya,at nag nod lamang siya"oh ano yung sasabihin mo sa akin?"tanong ko naman sa kanya.

"Ah...eh... tungkol doon sa mga nangyari kanina sa NAIA at kung bakit may nagpapapicture sa akin" natataranta niyang sabi ito

"Oh ano man dun?"

"Eh ka-kasi ericka diba ang alam mo lang na isa lang akong manager?" Kinakabahan niyang sabi ito at pati din ako kinakabahan sa mga sinabi niya.para atang may wala pa akong alam sa kanya ah!hmmm..

"Yam pwedeng direct to the point na lang yung sasabihin dahil kapag nagsususpense ka pati ako kinakabahan eh" diretsang sabi ko sa kanya.

"Eh yam i-isa na a-akong Artista at modelo atsaka pasensya na kung hindi ko ito sinabi agad sayo dahil alam ko na magagalit ka kaya i am sorry Yam" diretsa din niyang sabi sa akin na may halong kaba.

Sus yan lang pala ang sasabihin niya may pasuspense suspense epek pa siya.hay nako...tsk..

"YAM naman akala ko kung ano na yung sasabihin mo...kung yan ang magpapasaya sayo go with it.kung ano man ang magpapaligaya sa yam ko,yan din ang magpapasaya sa akin."

"H-hindi ka galit na hindi ko ito sinabi sayo agad?" Nagtataka niyang tanong sa akin.

"ALDEN hindi ako galit sa mga bagay na ganyan.eh kung sasabihin mo sa akin ngayon na Yam nakabuntis ako, o Yam break na tayo,siyempre mag aalboroto yung mga mukha ko pati yung buong katawan ko nuh! Pero sa mga ganyan hindi ako galit" nakita kung lumilinaw yung mga mukha niya at naka ngiti siya"sa mga ganyang opportonidad hindi binali wala yam kum baga pang once in a life time opportunity yan"

At napa hug naman siya sa akin na wala sa oras at timing.kaya naman napa hug din ako sa kanya nang mahigpit na mahigpit.

To be continued

A/N: pasensya na po at ngayon lang naka UD si Author.actually tatangalin kuna sana ito kaso pag tingin ko sa notif ko eh dinagdag pala niyo ito sa RL niya kaya naman #ALDUB YOU #MAINEMAHAL KO KAYO.
at pasensya na din po kung bakit maikli lang ang chapter na ito ☺

VOTE COMMENT RECOMMEND AND SHARE

#ALDUB YOU
#MAINEMAHAL KITA ☺


You are mine(Aldub Fanfiction)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon