Twinkle twinkle little star how i wonder what you are,Up above the world so high like a diamond in the sky.....
4:00 a.m
Nagising ako sa ingay ng alarm clock ko kaya lang ang sarap pang matulog eh, kaya pinatay ko muna.
*1min
*2min
*3min
*4min
*5min
*6min
" Apo gising na ,nag alarm ka pa tapos papatayin mo rin pala..bilis baba na " si lola yan umagang-umaga grabe makasermon si lola. Kaya naman bumangon na ako.
Ligo✔
Bihis ✔
Kain ✔
Toothbrush✔"La, alis na po ako" sabay mano..
" Oh sige apo ingat ka ha, tsaka mag-aral ka ng mabuti"
"Lola naman , ako pa ba ...eh simula kinder honor student yata tohh, mana sayo"
"Apo ano ka ba , alam ko naman na maganda ako noong kaedad mo pa ako , di mo na kailangan sabihin yan....ikaw talagang bata ka"
Napanganga na lang ako sa sinabi ni lola. Hay naku si lola talaga ayaw tanggapin na natalbugan ko ang ganda niya...
" Ahh! sige po La, punta nako sa school ha. Alam ko rin naman po na maganda ako." natatawang sabi ko..
"Oh siya! Sige na, tama na yang kakulitan mong bata ka at baka mahuli ka pa sa pasok mo"
sabay mahinang pagtulak sa akin ni Lola"Opo La, ba-bye po" sabay kindat
Wait!Sandali! Magpapakilala muna ako. Ako nga pala si Reanney Alyn V. Deluxe , ang cute ng name ko dba? But they called me "Rean", pero si lola ang tawag niya sa akin ay "Anney".
17 yrs.old palang ako..at nasa Senior High School na ako. Ang kinuha kong strand ay STEM gusto ko kasi maging civil engineer soon.Wala na akong mga magulang, kaya ang lola ko na ang nag-alaga sa akin. Limang taong gulang palang ako ng mamatay si mama. Si papa naman, hindi ko alam kung nasaan siya. Wala na akong pakialam sa kanya. Siya nga walang pakialanm sa akin eh. Ako pa kaya? Tsk...
***
Nandito na ako ngayon sa sakayan ng Jeep. Langya ayaw ako pasakayin. Hehehe..meron ding mga gwapo rito...goshh ang landi ko talaga. Pasensya naman! Tsaka napopogian lang talaga ako. Hanggang dun lang.Naku!naku! late na talaga ako ngayon. Unang araw pa talaga sa pasukan. Medyo malas ako ng kaunti ngayon! Hays.
Maglalakad na nga lang ako. Kainis. ..
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad**Beepbeepbeep**
"Miss , gusto mo bang magpakamatay ?
Bakit ang hot niya?ang gwapo,ang tangos ng ilong, ang tangkad at ang puti, ang pula ng labi, mukhang may Abs, para siyang anghel..XD
Wait!!!0_0 ano raw?magpapakamatay? .no way
(Kurap sa mata)"Ano? wait wag po kayong magpakamatay sayang naman po ang kagwapuhan niyo, kung ano man po ang problema niyo malalagpasan niyo po yan"
Sabi ko"WHAT??"iritado niyang sabi
" Ang slow niyo naman pong kausap,sabi ko po wag kayong magpapakamatay."nakakastress rin to si kuya ha. Ang slow, sayang pogi pa naman .
Hhiihihi"What are you talking about, miss?
" Ahhh..ehhh..iiihh..
Ooohh...uhhhh..??? "
Yan lang ang mga words na nasabi ko..nakakahiya..sobra." WTF?You know what miss?, you are just wasting my time "
Tingin ko galit na yata siya..ano sa tingin niyo..rate niyo from 1-10..hihihihi
" Hoy!kuya kung maka wasting my time ka naman diyan. Sinasayang mo rin kaya ang oras ko, malalate na talaga ako sa klase ko "
Totoo rin naman eh, akala niya siya lang marunong magalit ha?" Tss. Your Crazy "
Naku naku naku. Isa ka nalang talaga kuya. Ang gwapo mo pa naman sana.hayyyyy..
Teka nga lang..aalis na siya??" Hoy! Kuya wag ka namang ganyan. Pasakayin mo naman ako sa kotse mo ohh..Sige na please..malalate na kasi talaga ako sa klase ko eh "
Puppy face kaagad..sana naman umepekto ..