Bảo Nhi - Lưu Hạ

3.3K 16 1
                                    

Tựa : Bảo Nhi

Tác giả : Lưu Hạ

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, bố y sinh hoạt, chủng điền văn, sinh tử văn, bình thản ấm áp, 1x1, HE

Văn án

Tiểu sơn thôn lý Lý Khải, nhặt được cái cả người bị thương mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên.

Nào biết thiếu niên bị thương đầu, tỉnh lại hậu không chỉ có đã quên hết thảy, hoàn biến thành cái ngốc tử.

Lý Khải nghĩ, dù sao bản thân một người, liền nuôi tiểu ngốc tử, gọi là Bảo Nhi.

Nào ngờ Tiểu Bảo nhi ấm lòng ấm giường mọi thứ đi, còn có thể hoài thượng tiểu tử, Lý Khải mới biết mình thật sự là nhặt được bảo.

Nội dung nhãn: sinh tử bố y cuộc sống chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Bảo Nhi, Lý Khải ┃ phối hợp diễn: Mạc Nam, Tần Tiểu Thạch, Tể Tể ┃ cái khác: bố y cuộc sống, sinh tử, làm ruộng

JJ Biên tập đánh giá:

Tiểu sơn thôn duy nhất dạy học tiên sinh Lý Khải ở nhà mình nhặt được một cái cả người là thương thiếu niên, nào biết thiếu niên bị thương đầu tỉnh lại hậu quên hết thảy, giống cái đứa nhỏ giống nhau. Lý Khải nguyên bản một người cuộc sống cũng thực tịch mịch, vì thế nhận lấy thiếu niên cũng gọi là Bảo Nhi.

Hai người sống nương tựa lẫn nhau lâu ngày sinh tình, Bảo Nhi cũng từ từ mập ra, toàn tâm toàn ý nghĩ vì Lý Khải sinh cái thằng nhãi con, người một nhà vĩnh viễn ở bên nhau, nhưng khi Bảo Nhi bụng thật sự phình lên thời điểm, Lý Khải lại không biết làm sao...

Tác phẩm này ngôn ngữ mộc mạc, tình tiết chặt chẽ chủ thể rõ ràng, miêu tả đúng mức.

Văn trung nhân vật cá tính tiên minh, ôn nhu dạy học tiên sinh Lý Khải, mất trí nhớ ngốc manh đòi hỉ Bảo Nhi. Nhưng là ở bọn họ bình thường thân phận hạ, lại che dấu đều tự thân phận bí mật.

Bình thản ấm áp cuộc sống giống như làm cho độc giả người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, mặc dù không có sóng to gió lớn lại có thể thể hội văn trung vai chính toan điềm khổ lạt, yêu ngay tại giữa những hàng chữ biểu lộ, chất phác cảm động.

=====================

1, tiểu sơn thôn

Vào đông sáng sớm vụ còn không có tan hết, toàn bộ tiểu sơn thôn đều bị bao phủ ở một mảnh mây mù bên trong, xa xa liên miên đàn sơn, ở mây mù lý như ẩn như hiện. Tiểu sơn thôn sở dĩ kêu tiểu sơn thôn, theo trong thôn mặt thế hệ trước nói, là bởi vì tiểu sơn thôn bị đàn sơn vây quanh địa hình, khiến cho theo tiểu sơn thôn bên trong xem chung quanh đàn sơn giống như là một đám núi nhỏ bao, mà đến gần nhìn, một tòa tòa sơn nguy nga cao ngất, mặc dù không có thái sơn hùng vĩ, không có Hoa Sơn tráng lệ, lại đều có nhất phái tư thái.

Tiểu sơn thôn Lý Khải, là tứ năm năm tiến đến thôn, mua đi thành lý làm việc vương đại sân cùng tứ ngũ mẫu địa, liền ở trong này ở xuống dưới. Không nghĩ tới này Lý Khải còn là một hiểu học vấn, ở bản thân trong viện ích gian phòng ở làm tư thục, giáo thụ trong thôn đứa nhỏ học vấn, miễn bọn nhỏ trèo đèo lội suối đi tư thục vất vả, đối với này trong nhà vốn không có điều kiện có thể quân ra tiền nhàn rỗi giao nộp bó tu đứa nhỏ cũng đã làm giòn miễn bó tu. Trong thôn thôn dân bởi vì này sự kiện, đối này tuổi trẻ tuấn tú nhã nhặn lý phu tử lại là kính nể lại là cảm kích, thực dễ dàng liền tiếp nhận rồi hắn này ngoại lai nhân, trong ngày thường cũng là có cái gì nhà mình cảm thấy được đồ tốt đều phải cấp này tuổi trẻ lý phu tử tiện thể một phần.

Bảo Nhi - Lưu HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ