KINABUKASAN:
*Yawn*
Huuuuuuuuuuuuuuu. O_____o
Inalala ko lahat ng nangyari kagabi..
Halaaaaa.
‘Matt!!!!’ tawag k okay Matt. Lumabas agad ako ng kwarto. Buti andun pa sya sa sala sa 2nd floor namin.
‘Ate. Nakatulog ka raw sa byahe kagabi. Hahaha. Ayun karga karga ka kahapon ni Kuya Vee na prang bagong kasal.’ Natatawa nyang sinabi sa’kin yon.
‘HAHAHA! Loko ka talaga. Mana ka sa kanya. Tara! Breakfast na!’
Tumango sya then bumaba na kami.
*ting!*
FAST FORWARD..
.
.
.
.
‘Hayyyy pagod ako kapapractice ng cheerdance. Ikaw ba naman ihagis sa ere ng madaming beses?’ kinakausap ko sarili ko. Habang nagpupunas ng pawis.
Naglalakad ako ngayon papuntang 3rd floor. Sa room namin. Andun pa gamit ko ye.
‘HUUU!’ –VEE
‘Kapagod!!’ Ako.
O_______________O
Nandun pa pala sya.
‘Oh Vee, sipag ah!’
Aba akalain mong may ganitong mayaman pa pala. HAHHAHA.
‘Oo! Napag-utusan eh. No choice.’
‘Aw. Towel oh. Eto na rin water. Kabibili ko lang.’ sabay haggis sa kanya ng bottle.
Akmang pupunasan ko sya pero…
‘Ay wag na. Ako nalang.’
‘Hindi! Wag ka makulit. Nahiya ka pa.’
Pinunasan ko na yung pawis nya sa mukha. HAHAHHA. Ankyuuuut nya.
Biglaan naming pumasko yung bakla naming classmate. Pumunta ako sa pintuan at sakto naming nakasabay ko sya.
‘Pssst. Kayo ba?’ ay echosera!
‘Ay hindi ah :)’
‘Ahh. Kala ko kasi kayo XD sige, mauna na ko! Byeee!’
‘Sige!’
Nyekkk. SPEECHLESS AKO RON! Akalain ba naming kami ng crush ko? HAHAHAH. Heaven.
May naalala ako.
‘Oy Vee!’
‘Ay sushi! Bakit???’ wahahah muntik na syang mapatalon.
‘Bukas nga pala birthday ng adviser natin no?’
‘Oo. Kaya nga naglinis kami eh.’
‘Ohh~ I see. Uhmm. Let’s go?’
Tumango sya then nagbihis kami ng panibagong damit. To freshen up lang naman :)
‘Uyy. Una na ko! Bibili pa ko ng gift eh. Buh-bye!’ Bineso ko sya. Hahahaha. Chansing fre!
Nagpunta muna ako ng park. Nagpahinga dun sa swing ang lakas ng hangin. Feel na feel yung fresh air. Sarap kumain ng…. Ice cream!!
Pumunta ko sa ice cream parlor.
Namili ako ng bibilhin ko. Isang magnum at isang nasa cone. Syempre nagpicture ako kasama yung ice cream ko XD yung naka-cone lang.
--------------------------------> (nasa right side yung picture ^^)
Pagkatapos nun, nagpunta na akong mall. Tinawagan ko yung driver ko. Kaya ayan, on the way na.
Nakita ko si Vee nakasakay sa kotse nya. Nginitian nya ko kaya nginitian ko rin. Pero pauwi sya. Ako naman, papuntang mall. Kinain ko ulit yung isang magnum ko. Bored ye..
.
.
.
.
.
‘Miss, we’re here.’
‘Oh~ Okay. ^^’
I put some sanitizer then perfume and powder. Powder lang :) di ako maarte sa mukha. Baka magkapimples pa ko.
And finally! Nandito na ko sa loob ng mall. Namili agad ako ng pwedeng ipang gift.
**
okay. pagbigyan nyo ko. ngayon lang ako magnonote ulit :3
Yung mga Magpapadedicate, just comment here :)
vote/like/fan me ^^
**
PLUG : Once in a Swimming Pool
by: exoticyiien (ako po re XD punta lang kayo sa profile ko ;) THANKS.
BINABASA MO ANG
'The More You Hate The More You Love' Story ~ongoing series~
Fiksi RemajaYung nasa kanya na yung tipo mo sa lalaki pero ayaw mo sa kanya at naiinis ka sa kanya. Pero pa'no nalang kung isang araw, maging 'crush' mo siya at mauwi sa `LOVE`, Carry mo pa ba? ;) Nung una, hindi ka naniniwala sa kasabihang 'The more you hate...