Chương 6: Hiểu ra

1.6K 91 6
                                    

JinYoung thực sự muốn nói chuyện với Mark như mọi khi nhưng cậu không có lý do để nói và cậu cũng không muốn những chuyện mình làm lúc trước là vô bổ, cậu chỉ biết cúi đầu mà về KTX. Bất chợt JinYoung bắt gặp 1 hình bóng quen thuộc phía trước, cậu dụi mắt nhìn kỹ lại. Khi xác định rõ đó là ai JinYoung vui mừng chạy lại ôm chằm lấy người thanh niên đó.

Hành động bất ngờ của JinYoung khiến Mark ngạc nhiên, cậu cũng thắc mắc người đó là ai?

JinYoung vui mừng ôm lấy người anh trai của mình và hỏi "K hyung, sao huyng biết em học ở đây vậy?"

K hyung vui vẻ xoa đầu JinYoung và nói "hyung hỏi mẹ là biết ngay chứ gì?"

"Vậy hyung tìm em có việc gì không?"

"Em của hyung đang có chuyện buồn mà đúng không?"

JinYoung cúi đầu liếc nhìn Mark rồi gật đầu.

"Gần đây có quán nước, 2 anh em mình tâm sự đi. Lúc này em gầy quá rồi đó!" K lôi kéo JinYoung đi. JinYoung bị K kéo đi mà không kịp nói từ biệt với Mark, cả 2 dần biến mất trước tầm mắt của Mark.

Mark cảm thấy nghi vấn và kỳ lạ về người thanh niên đi cùng JinYoung. Cậu về đến phòng, cậu không ngừng suy nghĩ người đó là ai? Thái độ của JinYoung đối với người đó là như thế nào? Không biết từ lúc nào Mark lại để ý JinYoung đến như vậy. "Cái cảm giác khó chịu này là sao ta?" Mark thắc mắc nghĩ.

Trong quán nước, 2 anh em lâu ngày gặp lại nên có rất nhiều chuyện để nói.

"hyung đi cũng lâu thật đó, nói đi 1 cái là đi mất 2 năm. 2 năm qua hyung đi đâu vậy?"

"hyung đi làm chứ đi đâu! Không lo kiếm tiền, sau này JinYoung lập gia đình thì lấy tiền đâu mà hyung tổ chức lễ cưới chứ!"

"hyung cứ khéo lo. Chuyện đó còn lâu mà, mà hyung làm cái gì vậy?"

"Kinh doanh, được chưa ông tướng. Quay lại em đi, lúc này có gì buồn nói hyung nghe đi"

JinYoung không nói gì chỉ cúi đầu ngậm ống hút. K biết trong lòng JinYoung đang nghĩ gì, cậu quá hiểu thằng bé mà.

"không nói thì thôi, hyung tôn trong suy nghĩ của em. Đây em ăn thêm đi, ăn nhiều vào!"

"hyung đưa em quá trời đồ ăn, bộ muốn em biến thành heo hay sao?"

"Ốm đẹp, mập dễ thương, cao sang, lùn quý phái. JinYoung của hyung dù thế nào cũng là số 1 hết! Ăn nhanh đi hyung dẫn em đi mua ít đồ!"

Đến tối JinYoung mới quay về nhưng cậu vẫn im lặng đối với Mark. Mark muốn hỏi thanh niên lúc nãy là ai nhưng nghĩ lại thái độ của JinYoung đối với cậu trong thời gian qua cậu đành im lặng. Như mọi khi Mark vẫn ngồi đó đeo headphone chìm đắm trong thế giới riêng của cậu. JinYoung nhìn Mark với ánh mắt u buồn, càng nhìn Mark tim JinYoung lại càng đau.

Hôm nay vẫn như hôm qua, K lại đến dẫn JinYoung đi. Mark khá bất ngờ vì điều đó, theo cậu biết quê JinYoung là ở Gyeongnam, suốt mấy tháng qua cậu chưa hề nghe JinYoung nói là có người thân ở Seoul.

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ