Sabado nang umaga, as ussual tanghali na ko nagising, 10:00 am na hindi pa din ako bumabangon.. una kong hinanap pagmulat ko, syempre ano pa? e di cellphone!! :)
..Mama!!!!!!!! Asan yung cp ko?. - Sigaw ko nang malakas mula sa kwarto. Pagbangon ko kasi wala ang cp ko sa ilalim ng unan ko. #_#
Ano ba huh?!! ikaw ang gumagamit, samin mo hahanapin? . Tanghali ka na ngang bumangon. - Galit na sagot sakin ni mama. Sabagay may point din naman si mama, kasalanan ko nga.
Tsk.Tsk, Arrgggggg. agang aga. epic failed na! sermon agad almusal ko. >.< san ko ba kasi nailagay yun? T.T - Naiinis kong nasabi sa sarili.
Pasado 12nn na, hindi pa din si rhiza nagaalmusal/tanghalian. Habang lahat sila nageenjoy sa panunuod ng t.v habang nanananghalian , Si rhiza naman ay busy pa din at di mapakali sa paghahanap sa kwarto niya ng cp niyang magaling!!!!!! >:P
Ano ba yan!! Asan kana bang cp ka, pagnakita lang kita ee. ibabato talaga kita!! >:@ -Badtrip na binubulong ni rhiza. Nang maalala niya, ang bag niya, dun niya pala nailagay bago siya matulog, dahil sa pagkainis sa ginawang pangi-indian ni james sa kanila ni rhina.
Nagmamadaling kinuha ni rhiza ang bag niya, At sa wakas nakita niya rin ang kanina niya pang hinahanap.
..YESSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!! Finally, i found my cp :D . tss. andto ka lang pla. mababaliw na ko kahahanap e. yan tuloy 26 unreplied msgs. ... haynako talaga!! :/ tangahing bata ee. -Ako
Chinecheck ni rhiza ang mga msg. niya sa cp, kung pm(private msg) ba? or gm.. pero syempre mas lamang ang gm(grup.msg). Nang makita niya ang unreplied msg. ni james. Biglang nabuhay ang dugo ni rhizza sa nakita niya at tila ang kaninang babaeng badtrip at ibabato ang cp niya kuno?! e biglang naging hapi. Excited siyang basahin ang text ni james, madalang kasi itong magtext, hindi rin nagg-gm. more on pm lang siya, ganun nalang ang tuwa ni rhiza ng makita ang name niya. Nang ma-open na niya ang text, Nadissapoint siya dahil ang akala niyang pm, Gm pala. :( eto ang first time na makatanggap siya ng gm ni james sa loob ng 5yrs nilang magkaibigan. At hindi lang dahil sa gm lang pla, kundi dahil na din sa nilalaman ng GM nito.
..ayt. gm lang pla.. hmp. -Ako.
Pagkatapos niyang mabasa ang gm na yun ni james, nagbago nanaman ang mood niya. Kahit siya hindi niya maexplain kung bakit nangyayare sakanya ito. Kung bakit tila may nagbago sa kanya?. kung bakit ganun lang ang nafeel niya nung magkita sila? At kung bakit parang ang lakas ng epekto sa kanya ng GM na un ni james.
Ilang araw ang lumipas, hindi pa din nagpaparamdam si james sa kanila simula nung ng gm ito, para kela yhan at rhina, hayaan nalang daw siya, Dahil sure ang mga ito na walang ibang lalapitan si james kundi sa kanilang tatlo din naman. Ngunit, ganun padin si rhiza hindi pa din niya alam kung bakit apektadong apektado siya, Pilit niyang hinanap ang kasagutan sa mga katanungang gumugulo sa kanyang isipan at kasagutan kung bakit nakakaramdam siya ng mga weird na feelings for his long time friend.
..Nami-miss ko siya sa di malamang dahilan?, Nag aalala ako sakanya kung ano na bang nangyare after ng issue sa kanila ng gf niya?. Bakit hindi na siya bumibisita sakin dito sa bahay gaya ng date? Busy ba siya? gusto ko siya makita? gusto ko magbonding kami ulit gaya ng date. :( -Nagbabasa si rhiza ng libro Entitled : "How can you say that you are Inlove?." . Ilang araw na kasi siyang hindi makatulog kahahanap ng sagot sa pinagdadaanan niya, kaya naman dinaan niya sa pagbabasa ng mga ganitong libro kesa magtanong sa mga makukulet at expert niyang mga kaibigan sa Love (Yhan and Rhina) alam naman kasi niyang iintrigahin lang siya ng mga toh, kaya mas pinili niyang idaan sa libro ng mahanap niya ang sagot sa mga tanong niya. And.....
C-O-N-F-I-R-M-E-D !! Libro ang nakasagot. Inlove nga Ako?!!! HUUUUUUUWAAAAAATTTT?!!!! AKO INLOVE NGA?! W.T.F!! :0 HINDI PWEDE . HINDI ko PWEDENG MARAMDAM TOH. :@ -Hindi makapaniwala si rhiza, na siya? na siya mismo ay dadating din sa point na magmamahal DIN pala siya, Paano niya masasabi sa mga kaibigan niyang sina yhan at rhina ang pinagdadaanan niya, na inlove siya. nainlove siya sa kaibigan nila. Lalo na sa taong mahal niya?!.
Hindi pwede, mali toh.. bakit siya pa? bakit sa kanya pa? ...... #_#
BINABASA MO ANG
FRIENDZONE
Teen Fiction"NA FRIENDZONE AKO!!,Akala ko magiging happy ending ang lahat, Akala ko para kame sa isa't isa.. Destiny kung sabihin nila, pero mali pala T_T . dahil ang pinapangrap ko .... ay hanggang akala lng pala. :'( "