Thấu kính hạ ngụy trang [hp đồng nghiệp] by: Nằm úp sấp nằm úp sấp trần
1.[nam hài, Harry!]
1 cái tóc đen mang theo viên khuông kính mắt nhỏ gầy nam hài xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn đến một cái béo nam hài cùng 1 đàn hắn [các bằng hữu] đối với tự mình phương hướng khe khẽ nói nhỏ, hắn không cần suy nghĩ nhiều chỉ biết [những người đó] lại suy nghĩ như thế nào khi dễ hắn, này đã muốn là này nửa tháng đến đệ 6 thứ, quần áo hạ bụng đã muốn che kín hóa không ra ứ thanh.
Hắn mặt không chút thay đổi tưởng, nếu nghỉ hè không chạy nhanh chấm dứt, như vậy chuyện kiện sẽ không ngừng trình diễn.
“Harry “
“Harry “
[Harry]
Nữ nhân bén nhọn thanh âm giống phá hư điệu đàn violon.
Nam hài lập tức chạy đi qua “Sự tình gì, Petunia di?” cung kính hỏi.
[ba!]
Nghênh diện chính là bàn tay, đánh nam hài có chút vựng huyễn.
“Ngươi cho ta chết đến chạy đi đâu? Kêu nhiều như vậy thanh mới lại đây! Ngươi phải biết rằng nếu không phải ngươi Vernon dượng nhìn ngươi đáng thương thu lưu ngươi, ngươi đã sớm không biết chết đến chạy đi đâu. Chúng ta đối với ngươi nghiêm khắc là cho ngươi hảo, ngươi tương lai mới sẽ không giống ngươi kia cổ quái cha mẹ dạng......”
Nam hài Harry cúi đầu chờ kia [quở trách hắn cha mẹ 18 điều tội trạng] thao thao bất tuyệt niệm xong, tuy rằng bên phải hai má không ngừng truyền đến đau đớn cảm giác, nhưng là Harry cũng không đi chạm đến, bởi vì hắn không có tái thảo một lần [hảo đánh] ham mê.
Rốt cục kia nữ nhân nói xong rồi, nhìn đến Harry còn đứng ở trước mặt một phản thủ lại là một cái tát “Ta gọi là ngươi đi chuẩn bị bữa sáng, như thế nào còn đứng ở chỗ này! Đi!!”
Không có phản kháng, nam hài bình tĩnh trong mắt nhìn không ra gì tâm tình “Đúng vậy, Petunia di!” phảng phất trên mặt đỏ tươi năm ngón tay ấn nhớ không tính cái gì, thuận theo tiêu sái đến phòng bếp chuẩn bị người nhà bữa sáng, tuy rằng hắn thân cao bất quá so với ngõa tư lô cao cái một cái đầu, nhưng vẫn là lưu loát tiên hảo bồi căn, trứng chim cùng tùng bính.
Đây là Harry Potter, 1 cái tiếp qua một tuần liền 11 tuổi nam hài, cha mẹ thân ở hắn nhất tuổi thời điểm song song mất [nghe hắn a di nói, bọn họ là rượu sau lái xe, tai nạn xe cộ tử điệu!] bất quá hắn biết kia 1 định là bịa đặt, bởi vì hắn a di đối hắn nói nói, mười câu bên trong có mười 1 câu là giả [khác câu là hắn a di trong lòng suy nghĩ].
Không ai biết Harry theo tiểu còn có một cái trời sinh năng lực [hắn có thể nghe được người khác trong lòng thanh âm], phải biết rằng......Này cái năng lực là phi thường đáng sợ,1 cái hồn nhiên trẻ mới sinh trong lúc nhất thời nhận nhiều lắm phụ hướng cảm ứng, hắn như thế nào có thể phụ hà?! Cho nên mới trước đây hắn thường thường sinh bệnh khóc, bất quá không có cha mẹ tại bên người cho an ủi đau tích, ngược lại được đến là a di dượng quyền đầu tý hậu, cho nên ở hai tuổi về sau......Hắn sẽ thấy cũng không đã khóc, bởi vì [khóc] không thể giải quyết vấn đề.