Càng nhiều đổi mới txt hảo thư thỉnh phỏng vấn huyễn. Lãng tiểu thuyết xã khu, hoan nghênh quang lâm ncs.xvna.com
[[lm/hp] đẩy ngã cứu thế chủ kế hoạch ]
Chính văn ngâm nước cứu thế chủ
Hôm nay buổi tối là cuối cùng quyết chiến.
Mặc kệ hắn thất bại vẫn là thắng lợi, ngày mai đều muốn là một cái tân bắt đầu.
Harry · Potter nắm chặt rảnh tay trung ma trượng, hướng hắn các bằng hữu mỉm cười,“Đừng như vậy nhìn ta, không có việc gì .”
“...... Harry, cẩn thận.” Hermione cho hắn một cái ôm, nghẹn ngào nói,“An toàn trở về.”
“Hảo.” Mỉm cười gật đầu.
“Nếu ngươi dám không trở lại trong lời nói, ta liền --” Ron hung tợn theo dõi hắn,“Ta ngay tại hạ Vu sư kì thời điểm ăn xong ngươi chỉnh bàn quân cờ!”
“Hảo.” Mỉm cười gật đầu.
Ginny lo lắng nhìn hắn, nhưng là nàng cái gì cũng chưa nói, chính là hôn thân hắn cái trán, thấp giọng nói,“Harry, cố lên.”
“Hảo.” Mỉm cười gật đầu.
Cùng sở hữu bằng hữu cáo hoàn đừng, Harry quay đầu đi, thấy đứng ở góc Draco · Malfoy -- ở Lucius · Malfoy bị đưa vào A Tư tạp ban sau, hắn liền so với trước kia trầm mặc rất nhiều, hơn nữa chưa bao giờ gia nhập bọn họ nói chuyện.
Nếu hắn có thể may mắn đả bại hắc ma vương hơn nữa trở về trong lời nói, có lẽ -- Draco cũng sẽ giống phụ thân giống nhau bị đưa đi A Tư tạp ban? Nga được rồi, hắn tưởng sự tình còn không có như vậy nghiêm trọng, Draco cũng không cần đi A Tư tạp ban cái loại này địa phương.
Nếu hắn bị hắc ma vương đả bại hơn nữa giết chết trong lời nói [ đối với mặt sau điểm này hắn không chút nghi ngờ ], như vậy Draco có lẽ có thể trở thành Malfoy tộc trưởng tiếp tục đảm nhiệm hắc ma vương trợ thủ đắc lực?
...... Sự thật chứng minh hắc ma vương thực lực so với Dumbledore phỏng chừng phải cường đại hơn nhiều -- ở bị lục quang đánh trúng ngực nháy mắt, Harry tưởng.
Vu sư tử vong sau hội thế nào, Harry luôn luôn tại tự hỏi vấn đề này.
Nhân loại tử vong chuyện sau đó tình vẫn là cái chưa giải chi mê, như vậy Vu sư hẳn là cùng nhân loại giống nhau -- cứ việc bọn họ có được ma lực, làm cho dùng ma chú, nhưng bọn hắn cùng bọn họ chán ghét ma qua giống nhau thuộc loại nhân loại.
Nhưng là hắn vô luận như thế nào cũng không có nghĩ đến, ở bị a ngõa đạt sau hắn hội ngộ đến như vậy tuyệt vời -- đối, thật sự là quá mỹ diệu , Harry nghiến răng nghiến lợi -- cảnh tượng.
Hắn sở đứng địa phương hắn không có khả năng tái quen thuộc -- Hoắc Cách ốc tì nhà ăn! Đại biểu bốn học viện tứ trương dài trên bàn ngồi các, Harry nhận ra bọn họ đang làm cái gì -- phân viện nghi thức. Nhưng là -- Harry chần chờ phát hiện Gryffindor dài trên bàn không có gì một cái hắn nhận thức nhân.
“Nga, nga, chúng ta nghênh đón một vị ngoài ý muốn khách nhân.”
-- Harry nghe thấy có nhân nói như vậy. Vì thế hắn ngẩng đầu sau phát hiện một cái hắn tuyệt đối thật không ngờ có thể lại gặp mặt nhân,“Dumbledore giáo thụ!” Hắn thất thanh hô đi ra.