Thật ra làm thần tượng rất mệt mỏi, lúc nào cũng phải tươi cười, lúc nào cũng phait ôm nỗi đau gặm nhấm một mk... Càng nổi tiếng, càng cô đơn, càng chịu nhiều ủy khuất... Nhiều lúc ích kỉ chỉ mong em là người bình thường, sống một cuộc sống bình thường, như vậy, dù cả đời này không biết đến em cũng chẳng sao... Nhưng mà đây là lựa chọn của em, là ước mơ của em, em muốn đứng trên sân khấu, tôi liền trở thành người bên dưới cổ vũ em... Dạo này mọi người nói đi nói lại vụ nắm tay hoài, còn cả quyết định của công ty nữa, tôi quả thực thấy mệt mỏi thay em... Có lẽ bản thân em cũng chả muốn những vấn đề này sảy ra, cũng chả muốn nó càng ngày càng rắc rối...
Ba em thân nhau như vậy, còn chung một ước muốn 10 năm, vậy không hiểu vì lý do gì mà fan lại không ủng hộ, lại toàn war nhau... Mọi người là fan mà không chịu suy nghĩ tới cảm giác của ba đứa sao? Nghĩ xem, hẳn ba đứa cũng sẽ khó xử...
Vương Nguyên, làm thần tượng, không biết em đã bỏ lỡ mất những gì, có khi nào hối hận không? Tôi thực không muốn nhắc lại những gì em đã phải chịu đựng trong 3 năm qua... Em kiên cường như vậy, tôi phải cảm thấy tự hào mới đúng! Em phải biết còn rất nhiều người yêu thương, trân trọng em. Em kiên trì, tôi cũng có thể kiên trì, hẹn ước 10 năm nhất định thực hiện được..
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thần Tượng
RandomChẳng qua cần tìm một nơi để lảm nhảm, giải tỏa bức xúc ... Đương nhiên xoay quanh những thần tượng tôi yêu quý... JiYuan