TKVN (yunjae NC-17)

3.9K 2 2
                                    

Author: Shin tể tướng

Genres: Hard Yaoi

Raiting: 18+

Pairing: YunJae, và các couple truyền thống khác

Note: Đang điên nên quyết tâm viết fic ya. Nếu ai ko phải fan DB và cũng chẳng phải fan Yaoi thì nhất định đừng đọc fic này nhaz.

Thư kí vạn năng

14/06/09

~Jaejoong~

Những tia nắng nhỏ len qua tấm rèm cửa chiếu thẳng vào mặt làm tôi tỉnh giấc. Cảm thấy thân thể rã rời, phần thân dưới lại còn nhức buốt nữa chứ.

Chuyện gì vậy nè?

Tôi trở mình trên giường để nằm ngửa lại. Cảm thấy cơn đau ở bên dưới và hai bên thái dương làm mình hoa cả mắt. Đưa tay luồn trong tấm chăn đến nơi đau nhất ở bên dưới, cảm thấy ướt và nhờn nữa.

Hoảng hốt.

Tôi vội vàng vùng dậy, kéo tấm chăn ra để nhìn xuống cơ thể của mình, tôi càng hoảng hơn khi thấy cơ thể của mình đang ở trong tình trạng không thể nào kém tế nhị hơn được nữa.

Chợt một tiếng thở khẽ vang lên ngay bên cạnh tôi, ngay lập tức tôi quay người nhìn về phía vừa phát ra tiếng thở đó.

Chúa ơi … đập vào mắt tôi là cơ thể của một người đàn ông và người đó cũng đang ở trong cái tình trạng y như tôi vậy. Nhưng đó dường như vẫn chưa phải là điều tệ nhất, khi người đó xoay mặt sang phía tôi thì … Ôi mẹ ơi, người đó chính là tổng giám đốc của tôi – Jung Yunho.

Không kiềm chế được mình, tôi vô tư cất lên một tiếng thét kinh thiên động địa. Khiến cho giám đốc Jung giật bắn cả người vội vàng ngồi bật dậy. Và chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới thôi, anh ta ngay lập tức phát hiện ra tôi, đang trần truồng ngồi kế bên, phát hiện ra cả việc mình cũng y như vậy và chắc hẳn cũng phát hiện ra được việc CHÚNG TÔI ĐÃ QUAN HỆ VỚI NHAU .

~Yunho~

_ Cậu không sao chứ? – Tôi e dè hỏi cậu ta sau khi cả hai đã ngồi vào bàn ăn cả tiếng đồng hồ rồi mà cậu ta vẫn chẳng chịu nói gì cả.

Thành thật mà nói, tôi cảm thấy câu hỏi của mình có phần hơi bị ngu. Nghĩ thử xem, sau khi lên giường quan hệ trong vô thức với một người đàn ông rồi phát hiện ra người đàn ông đó cũng chẳng biết gì hơn mình hết, đây thực sự là một đả kích lớn đối với một người đàn ông bình thường đó. Thế nên việc cậu ấy bị sốc đến không nói năng gì được cũng là viếc dễ hiểu thôi.

Đến tôi mà còn sốc nữa mà, sáng nay khi thức dậy, nhận ra thư kí của mình đang nước mắt lưng tròng nhìn mình chăm chăm thì tôi đã biết ngay hoàn toàn mọi tội lỗi là do mình gây ra rồi.

Thú thật, mọi người đừng nhìn bề ngoài tôi cao to, đẹp trai, lại thông minh giỏi giang, là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn mà cứ nghĩ tôi là một người đàn ông kiểu mẫu là không được đâu nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TKVN (yunjae NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ