Yêu hợp ký chi long phu - Miêu Miêu Miêu Miêu Miêu

1.5K 21 0
                                    

Yêu hợp ký chi long phu

Tác giả: Miêu Miêu Miêu Miêu Miêu

Thuộc tính phân loại: cổ đại / Đông Phương kỳ huyễn / mỹ cường / thoải mái

Mấu chốt tự: nhân vật chính phối hợp diễn cái khác

Chương 01

Đáy biển long cung.

Các tộc sứ giả lúc này kiển chân lấy đãi, bọn họ hưng phấn mà châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi. Hôm nay là mỗi năm một lần yết kiến ngày, các tộc sứ giả chính cùng đợi yết kiến mới vừa rồi lên ngôi trẻ tuổi Long Quân.

Tuy rằng Long Quân còn tuổi nhỏ, nhưng là hùng tài vĩ lược không thua gì nãi phụ, truyền thuyết Long Quân còn tuổi nhỏ đi học phú ngũ xe, văn thao vũ lược không gì không giỏi, không khỏi làm cho các tộc người cảm khái sôi nổi, sợ hãi than cho Long Quân niên thiểu hữu vi, không khỏi cũng đối hôm nay yết kiến hơn vài phần chờ mong.

Chỉ thấy lúc này, thật dài đội ngũ bên trong đột nhiên chui ra một cái đầu nhỏ đến, có vẻ phá lệ đột ngột. Chỉ thấy một đôi sáng ngời ánh mắt chớp chớp, trĩ tử hiếu kì tâm khiến cho tuổi nhỏ Long Minh không thèm quan tâm mọi người tại nói cái gì đó, hắn sôi nổi chạy xa .

Hải dập dờn bồng bềnh dạng, thâm lục sắc bèo ngủ phập phồng hải ba khởi vũ, các màu người cá kéo sắc thái sặc sỡ cái đuôi bơi qua bơi lại, đáy biển hiện ra nhất phái thanh thản. Sở có người đều đi tham gia long cung thịnh yến , lưu lại tiểu Long Minh một người một mình chơi đùa.

Không có ý nghĩa, tiểu Long Minh ngáp một cái, vốn thật vất vả mới làm cho sứ giả đáp ứng mang chính mình tiến đến, cũng không tưởng long cung cũng không trong tưởng tượng như vậy thú vị, mới mẻ cảm rất nhanh liền tiêu thất, tiểu hài tử dễ dàng đối tân này nọ hảo kỳ, nhưng này lòng hiếu kỳ tới cũng nhanh đi cũng nhanh, trong nháy mắt, Long Minh liền cảm thấy nhàm chán .

Đúng lúc này, Long Minh nghe thấy được cách đó không xa đánh tiếng hô, này một tiếng làm cho Long Minh có chút kinh ngạc, vì thế không khỏi theo tiếng vọng ──

Cừ thật, chỉ thấy lúc này đứng sừng sững tại Long Minh trước mặt dĩ nhiên là nhất chỉ cực đại vô cùng rùa biển! Này rùa biển thực tại thật lớn, Long Minh cố gắng ngẩng đầu lên, cổ đau nhức cũng vô pháp thấy rõ rùa biển toàn cảnh.

Lớn như vậy cái rùa biển Long Minh vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, chỉ thấy hắn thật dày quy xác thượng dài quá một tầng hải tảo, hoa râm lông mi chính theo hải ba cùng nhau nhất phục, hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ đang làm cái gì mộng. Long Minh vòng quanh đại hải quy vòng vo vài vòng, rùa biển nhưng không có nhận thấy được Long Minh tồn tại, tự cố tự đích yên giấc. Nhìn đến rùa biển giấc ngủ chính hàm, cũng không biết khi nào thì có thể đứng lên khi, Long Minh lại cảm thấy nhàm chán . Đúng lúc này, rùa biển thật dài thọ mi đột nhiên ánh vào trong mắt, nhìn đến chòm râu bình thường lông mi, Long Minh nhãn châu chuyển động, không khỏi động xấu tâm nhãn.

Mọi người đều biết, Long Minh tại xà tộc nhưng là cái mười phần mười tiểu sát tinh, một người có thể đem xà tộc từ trên xuống dưới huyên long trời lỡ đất, có thể không nại hắn là Long Quân huynh đệ lại là cái hài tử, xà tộc cao thấp cũng không có người cùng hắn không chấp nhặt.

Yêu hợp ký chi long phu - Miêu Miêu Miêu Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ