Nông gia tuyệt sắc hiền thê

46.1K 292 27
                                    

《 nông gia tuyệt sắc hiền thê

Tác giả: Thanh phong trường ngâm

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Hiện đại tiểu lãnh đạo mới vừa chuyển kiếp tới liền gặp phải và nhất người đàn ông xa lạ thành hôn số phận, cái gì? Người đàn ông này lập tức muốn ra chiến trường? Trách không được mỗi người nhìn vẻ mặt của mình đều giống như đang nhìn quả phụ.

Làm một 21 thế kỷ độc lập nữ tính, không nghe theo dựa vào nam nhân cũng có thể sống đặc sắc, đưa đi nam nhân, Lâm Vân Hi vung tay lên, chích noãn lều, bao đỉnh núi, dưỡng thỏ, loại nhân sâm, từ đây đi lên làm giàu làm giàu đường.

Khụ khụ ><, người đàn ông này đối với mình coi như không tệ, chính mình đối tốt với hắn giống như cũng có như vậy chút ý tứ, hảo đi, kéo đèn ~~~

( khoai lang võng trao quyền tác phẩm )

Chương 1: Mới tới quý bảo địa

Sáng sớm luồng thứ nhất ánh dương quang xuyên thấu qua cũ kỹ cửa sổ song cửa chiếu vào, mặc dù không có ấm áp bao nhiêu, lại cấp đây âm u gian nhà thêm vài phần tiên hoạt, Lâm Vân Hi rốt cục mở nhắm mấy ngày nặng mắt hai mí, hỗn độn đại não cuối cùng cũng có vài phần thanh minh.

Từ khi xuyên thủng cái này không biết thế giới nàng vẫn ở phát sốt, cổ thân thể này nguyên chủ chính là sốt cao đi, nàng không hiểu kỳ diệu xuyên qua tiếp tục tao nàng chưa xong tội, cứng rắn nhét vào trong đầu xa lạ ký ức và sốt cao rất là hành hạ nàng hồi lâu, đây không, hôn mê tứ năm ngày mới thanh tỉnh lại.

Thời đại này không tồn tại lịch sử sách giáo khoa bất kỳ triều đại nào, nguyên chủ kêu Lâm Vân Hi, cùng nàng tên tương đồng, bất đồng là nàng là 21 thế kỷ một cái tiểu lãnh đạo mà nguyên chủ là cây liễu thôn một cái nông gia nữ hài.

Đây thời gian mấy ngày Lâm Vân Hi đã đại khái làm theo nguyên chủ ký ức, nguyên chủ cha Lâm Thanh Văn là một người đọc sách, nhưng đọc mấy thập niên sách thánh hiền cũng chỉ là một lão Đồng sinh, đến chết chưa từng tròn cái kia tú tài mệnh, nhưng thật ra đem nguyên bản coi như giàu có gia cấp thất bại một tinh quang. Nguyên chủ nương ở nàng tuổi nhỏ lúc liền buông tay nhân gian, tiểu cô nương hiện tại đều nhớ không rõ mẹ nàng hình dạng thế nào.

Lâm Thanh Văn con nối dòng đơn bạc, chỉ có một con trai một con gái, trưởng tử Lâm Thành Long cũng chính là nguyên chủ đại ca, thành thân tám năm, hiện tại có một tử hai nàng, nguyên chủ một mực theo ca ca tẩu tử cùng nhau qua, tuy rằng gia là nghèo một chút, thế nhưng cũng không bị khổ gì.

Qua nhiều ngày như vậy, Lâm Vân Hi cũng không lại quấn quýt tại sao mình sẽ xuyên qua vấn đề này, nàng từ trước đến nay không chính mình khó vì mình, việc đã đến nước này chỉ có thể đã đến chi tắc an chi, suy nghĩ nhiều vô ích.

"Nha, Vân Hi tỉnh! Đây có thể thật tốt quá, ngươi có biết hay không ngươi bất tỉnh bao lâu, hù chết ta và ngươi ca ca!" Lâm Vân Hi đang nhìn đỉnh đờ ra, liền nghe thấy một nữ nhân lớn giọng kêu, quay đầu nhìn lại, nàng tẩu tử Trương thị bưng một chén tiến vào.

Nông gia tuyệt sắc hiền thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ