Chapter 1: "Meeting Sophie

32 0 0
                                    

Impossible Things What Can Love Do INTROO !!

(A/N: Sana mgustuhan nyu po medjo mhaba ang ggwen ko dito Mwahaha XD *evil laugh* at hndi po kau mabo-bored dito :)).)

Ang drama tlga ng hayskul noh ?!

Minsan ma-drama, minsan nmn din pro katuwaan lang at minsan nmn din mgiging miserable ang buhay mu..

Pero ang Hayskul Life ku Walang katulad.. Haist..

=____________=

Isang hayskul na hndi ku mlilimutan... Hndi dhil sa mga npakaharot at kengkoy kong klassmeyt lalong lalong hindi ma-drama at miserable ang tema kundi isang npka "Horrible Live Nightmare" ang nging kranasan ku.

Npaka Extremely and Super Ordinary ang buhay ku pero nbago yun cmula nung dumating sila.

Nang dumating ang mga panget at panggulo sa buhay ku, sina Jhenniffer at Lex a.k.a. my Horrible Nightmare/Half-Kabute at Half-GodPareents.

Tama po kau GodParents sila "My Horrible GodParents" hndi ku alam kung saang lupalop ng earth galing yun pero ang pgkaka alam ku ppglingin nila ang sket ko.. Ewan ko.. basta ayun na yun..

BTW, my name is Adrianne S. Pangilinan 16yrs. old, 4th year high school... walang pake sa pag-ikot ng mundo nkikiflow lang.. haha.. myaman, cute, gwapo (yabang XD) at especially allergic aq sa mga CHIX or mga BABAE..

Yuppss, tama po kayu ng pgkakabasa ayun po ang skit ko.. huhuhu.. kwawa nmn aq... iiyak na tlga aq T__T.

May kwento kasi yan.. nung nagsaboy nang powders nang kagwapuhan ay npasama aq sa mga nabiyayaan pero ntmaan din aq nung powders nung sket na yun.. So in the End.. tnanggap ku na..

(A/N: Gwa-Gwa nya lng po ang kwentong yan Haha XD, pero may sket po tlgang ganyan npka rare ang sket na yan nmamana lang po sya at pra malinawan po kau kc bka isipin nyung gawa gawa ku ang sket na yan. :]

Anyways, nging mganda nmn ang pgkakaroon ku ng sket, ngkaroon aq nang "Very Very Special Treatment" Mwahaha XD *evil laugh*

Soooow. It's time to see the My Storry ing ifggd

Chapter One: "Meet Sophie"

*RIIINGG* *RIINGGG* *RIINGG*

Adrianne's P.O.V

"Ang ingay nmn 5mins. pa puyat pa aq" Si Adrianne hbang nkatalukbong ang unan sa knyang ulo.

mya-mya ay may kumatok sa pintuan

*Tok Tok Tok*

"Master mala-late ka na 6:30 na" ang knyang butler na ngsasalita hbang nsa lbas ng pintuan.

"Heto na.. Heto na.. maliligo na aq.. " sbe ni Adrianne hbang gumagpang papunta sa banyo.

"Master, bilisan mu po.. may ssbhin po ang daddy mu." phabol ng knyang butler bgo umalis.

Pagkapasok nya ng banyo ay nag muni-muni muna sya.

"Hanu nnmn ang ssbhin ng mtanda--" ntigilan si Adrianne nang nabuhos nya na ang tubig na pampaligo sa knya.

"Arrrrrtrgggghh.. Fck.. Fck.. anlameeeg !!!" Ayun ang nsabe ni Adrianne nang mbuhos na ang tubig na pampaligo sa knya.

mga 5minuto ang nkalipas ay lumabas na rin si Adrianne at nagbihis na ng knyang uniporme at bumaba na din.

"Anu nnmn kya ang ssbhin ng mtandang panget na iyon?" ayan ang mga salitang naglalaro sa isipan ni Adrianne.

Nang mpansin ni Adrianne na may dlwang bwisita.. aay.. este.. bisita sila ay bumaba na siya at pumunta na nang salas.

Impossible Things That Love Can Do.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon