Biết đến

9.3K 226 16
                                    


Fairy Tail lại thêm một sáng mùa thu dễ chịu, không khí vào mùa này không quá nóng, thỉnh thoảng còn có những cơn gió mát thoảng qua cũng chính vì vậy mà Lucy cực yêu thích thời điểm này. Lucy vẫn như thường ngày, chuẩn bị cho bản thân bộ trang phục vừa năng động lại nữ tính xinh đẹp để đến hội quán. Tâm trạng cô có chút hào hứng hơn thường ngày mà không rõ lý do vì sao.

Bước chân vào hội quán, Lucy vẫn đối diện vưới cảnh tượng quen thuộc hàng ngày - Natsu và Gray ấy vậy mà mới sáng sớm đã có năng lượng mà cãi nhau.

Natsu chạy ra đập tay xuống bàn Gray đang ngồi: Thằng não băng kia mày lại ăn gà của tao đúng không ? 

Gray không chịu thua đứng dậy đọ độ cứng đầu với Natsu: Thằng tham ăn tao mà thèm ăn của mày á ?!

Natsu: Mày gọi ai là tham ăn hả, muốn đánh nhau đúng không?

Chả đợi hết câu Natsu và Gray đã lao vào mà choảng nhau. Lucy ngao ngán nhìn cảnh tượng trước mắt mà lắc đầu thầm nghĩ: Bao giờ họ mới có thể lớn chứ ...

Erza vui vẻ bước chân vào hội quán, đặc biệt hơn hôm nay trên tay Erza có chiếc bánh kem dâu nhỏ xinh, trông thực sự rất ngon miệng và khuôn mặt rạng rỡ của Erza cũng đủ để thấy hương vị tuyệt vời của nó. Nhảy chân sáo vào bàn ăn, vừa ngồi xuống ghế, cảnh tượng 1 giây tiếp theo chắc chắn khiến người nào đó thấy hối hận. Natsu bay cái vèo đập vào người Erza, khỏi cần nói cũng biết chiếc bánh kem giờ đã hỗn loạn dính trên mặt cô. Không ngoài dự đoán Erza đã trang bị sẵn "một vài" cây kiếm sãn sàng bay về phía 2 người con trai kia. 
Mira: Ara ara Erza à hôm nay hội ta có nhiều bánh kem lắm, tha cho họ đi - Mira lên tiếng . Đúng là chỉ có Mira - lucy

Lucy Pov 's

Chị Mira giỏi quá - Tôi thầm thán phục. Xong lại liếc nhìn 2 cậu trai đang quỳ gối co ro trước mặt không biết nên cảm thấy tội nghiệp hay đáng đời họ đây. Tôi quay lại nói chuyện với chị Mira, cũng mua cho mình bữa sáng để có sức đi làm nhiệm vụ cho ngày hôm nay. 

Chị Mira ơi cho em cốc sữa chua và 1 cái sandwich ạ - tôi gọi chị Mira.

Chờ chị nhé ! - chị Mira vừa nở nụ cười vừa chuẩn bị đồ cho tôi.

Trong lúc đợi chị Mira chuẩn bị bữa sáng, tôi chợt nhìn thấy ai đó đang ngồi trong góc bên trái sâu bên trong. Dáng vẻ cao lớn, mái tóc có chút xù và còn khoác chiếc áo khoác dày dài xuống tận ngang chân. Tôi cố nhìn kĩ một chút để nhận ra đó là ai, trái tim bỗng hụt một nhịp khi khuôn mặt anh hiện rõ trong mắt tôi - Laxus. Sợ thật đấy, trông anh ý mới chỉ ngồi đấy đã khiến tôi cảm nhận được cái khí chất dọa người ấy rồi. Nỗi sợ làm tôi quên đi mình đang nhìn chằm chằm người ta, đến lúc Laxus quay mặt lại nhìn thẳng vào mắt tôi, tôi mới giật mình quay đi chỗ khác. Là tôi điên rồi hay thực sự tôi đang vừa sợ vừa thấy hai bên má nóng bừng lên vậy. Lẽ nào sợ quá hóa điên rồi. Thật may chị Mira kịp đưa tôi cốc sữa chua, phải uống một ngụm mới có thể lấy lại chút bình tĩnh. 

Au Pov 's

Lucy cúi gằm mặt cố gắng tập trung ăn hết bữa sáng, chính xác là cố nuốt trôi bữa ăn này. Cảm giác vừa sợ vừa ngại vì bị bắt gặp nhìn người ta chằm chằm khiến trái tim Lucy đập liên hồi. 

( Lalu Love ) Love You Through The TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ