Fangirl Moment

644 17 2
                                    

"Maine bilisan mo nga , baka hindi na natin makita si Alden"
"Wait lang Abby , eto na nga oh . Malapit na"
Haaay naku , alam niyo mabagal talagang kumilos yang si Maine e . Pero kapag usapang Alden ginagawa niya talaga lahat para mapabilis ang ginagawa niya .
Ay papakilala po muna ako , Im abby 14 years old lang kami ni Maine and friend ko siya sobrang idol namin si Alden . Sobra kasi niyang Gwapoooo !! Hahahahaha .
Btw , may pupuntahan nga pala kaming event ni Maine and nandun si Alden kaya hindi kami pwedeng ma late ..
Fangirl moment kami ni Maine ngayon , kahit nasaan si Alden Gora lang kami Hahahahaha .
Sa mga Fangirl dyan alam niyo ang feeling namin , Yung tipong 5 oras pa bago mag simula andun ka na sa event center or kung san man yung event , Kaya nga pinagmamadali ko na to si Maine.
"Abby ok na ! Nakapag ayos na ako , bilisan na natin"
"Oh eto na nga Maine kanina pa ko nag aantay sayo, At buti naman at natapos ka na, Oh Halika na !"
- - - After 1 hour 34 minutes and 30 second- - -
"Haaaaaay naku sa wakas nakarating na tayo Abby , Im so Excited , Nasaan na kaya si Alden?"
"Pumasok na lang tayo para malaman natin"
Si Abby talaga oh laging nagmamadali .. ako nga pala si Maine Mendoza 14 Years old and yung kanina si Abby , friend ko yun . Lagi yung nagmamadali e kahit saan kaming magpunta laging maaga yun , yun tipong tulog ka pa andun na siya sa bahay . Hahahaa . Andito nga pala kami sa event ni Alden Richards , Sobraaaang idol ko siya
Ang pogi niya grabe, sana maging kami at maging boyfriend ko siya . Hahahha , Echoserang frog lang eh no . Basta mahal na mahal na mahal ko siya ...
AYAN NA SIYA !!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Naniniwala na ako sa FOREVER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon