CLASSMATE *SPG*

5.5K 17 1
                                    

Read at your own risk...

One Shot!!!

Classmate
©Pervert_girl09

Sa tuwing uwian namin ako lagi ang huling lumalabas... Ayoko kasing makikisiksik ako sa kanila sa paunahan lumabas..

Isang araw nakatulog ako sa room di ko namamalayang uwian na pala madilim na yung labas ng room at ako na lang mag-isa niligpit ko na yung gamit ko ng may lalaking pumasok sa room namin nakauniporme sya katulad ng school uniform namin nakatingin lang sya sakin at nakatingin di ako sa kanya.. Sya na din ang unang umiwas ng tingin hula ko isa sya sa kaklase ko.. Pero di ko sya close.. Tahimik lang ako habang sya may hinahanap sa mga ilalim ng upuan.. Dahil curios tinanong ko sya..

"A-anung hinahanap mo?"

"Yung notebook ko sa Math wala kasi sa bag eh.. Ikaw bat nandito ka pa??" tanong nya sakin

"Nakatulog kasi ako eh nung nagising ako wala na palang tao.... Gusto mo tulungan na kita maghanap?" tanong ko.. Tumango lang sya kaya tinulungan ko sya.. Minsan pag nagkakatabi kami sa paghahanap na sasanggi nya ako oh kaya minsan nasasanggi nya yung pwetan ko pero hindi ko na lang pinansin kasi maliit lang naman yung daanan dito sa parte namin kaya baka hindi sinasadya...

Pero habang lumalalim ang dilim hindi na namin makita yung paligid tanging ilaw lang ng buwan ang nagbibigay liwanag.. Hindi naman namin mabuksan yung ilaw ng room dahil pinapatay to sa generation para iwas sunog..

"Nakita ko na!" sabi nya..

"saan mo nakita?"

"dito sa ilalim ng cabinet.. Asan ka ba?" tanong nya.. Hindi ko din alam kung nasaan ako hanggang sa maramdaman ko na lang na may parang may nakayakap sakin at yung *toot* naramdaman ko kaya napasinghap ako..

"Ayy sorry ikaw ba yan?"

"ahh oo, okay lang" sagot ko sya lang pala yun.. Palabas na kami ng..

"ouch... Ahh teka nalaglag yung notebook" sabi nya.. Sabay naming hinahap yung note book ng makapa ko..

"nakita ko na... Ahh!" napatakip ako sa bibig ko dahil sa huning lumabas sa bibig ko.. Nahawakan nya kasi yung pwet ko at di ko alam kung bakit ako napa huni..

"Cassie" sabi nya.. Nagulat ako dahil hindi ko alam na alam nya pala kung sino ako ...

Nakaupo ako sa sahig at ganun din sya..

Hinawakan nya ko sa balikat at naramdaman ko na lang ang labi nya sa labi ko... Nagulat ako sa ginawa nya itutulak ko sana sya ng bigla nya akong ihiga.. At nakapatong na sya sakin gumalaw ang kanyang mga labi at pinipilit ibukas ang aking labi.. Hinawakan ko sya sa balikat at tinulak tulak, iniiwas ko din ang bawat halik nya... Naramdaman ko na lang yung kamay nya sa loob ng damit ko paakyat hanggang sa mahawakan nya ang akin.. Napaungol ako ng himashimasin nya ito kaya naipasok nya ang dila nya sa bunganga ko.. Palalim na ng palalim ang halikan namin at hindi ko na alam ang nangyayari.. Nakahawak na ako sa kanyang batok at hinahayaan syang lapastanganin ang aking walang kamalay malay na katawan.. Hindi ko din alam kung anu ang aking gagawin dahil nanghihina ang buo kong katawan.. Walang natigil saaming halikan hanggang sa maubusan na kami ng hininga kaya kumawala sya..

"ha...ha..ha..." hingal na sabi namin

"Charles..." mahinang sambit ko..

Nararamdaman ko na lang na tinatanggal nya ang aking panty..

"wag..." mahinang sambit ko..

Hinalikan nya ako sa leeg na nagpapabigay saakin ng parang kuryente sa katawan

At nagtagumpay syang matanggal ang aking panty habang ang isa nyang kamay ay patuloy lang saaking dibdib.. Sinimulan nyang tanggalin ang mga butones ng aking uniform at nang matanggal nya na lahat.. Sinipsip nya ito na parang gutom na gutom

"ahhh... Mmm.. Ahh" walang tigil sa pagsasabi ko..

Pinaghiwalay nya ang aking legs at naramdaman kong hinihimas himas nya ito.. Libog na libog na ako ng araw na to.. Kaya naipasok nya ang isa nyang daliri.. Napahuni muli ako.. Hanggang sa pangalawa.. Habang sinasakmal nya ang aking dibdib..

Pababa ng pababa ang kanyang halik hanggang maramdaman ko na lang na dinidila dilaan nya ang aking ibaba... Napaungol ako sa sarap na nadarama ko.. Nasasabunutan ko na sya at tinutulak pa ilalim.. Malapit na ako ng tumigil sya..

"bakit ka tumigil!" inis na sabi ko.. Tinawanan nya lang ako

"ikaw naman" naguluhan ako sa sinabi nya..

"tuturuan kita.." ibinaba nya yung pantalon nya at yung brief nya.. Kaya nakita ko ung *toot* nya.. Napalaki ang mata ko ng makita ko yun.. Humiga sya at pumaibabaw ako

"isipin mo ice cream lang yan o kaya lollipop.." sabi nya nakapanood naman ako ng mga porn pero anime lang.. Hindi ko naisip na mangyayari ito live...

Hinawakan ko muna ito baba taas.. Napapaungol sya sa ginagawa ko.. Sinimulan ko na subuin sa laki ng ano nya hindi ko alam kung kakasya ba sya sa buong bunganga ko.. Taas baba lang ang ginagawa ko at yung kamay nya nasa ulo ko na diniinan nya hanggang dulo nya na halos masuka ako dahil hindi kasya.. Niluwa ko ito at sinamaan sya ng tingin..

"ano ba!" inis ko.. Tinawanan nya lang ako

"pasensya okay..." tinuloy ko na ulit yung ginagawa ko at sya hinihimas nya ang aking dibdib..

"wait cass!"

"bakit?"

"69" sabi nya.. Nagets ko naman sinabi nya kaya ang nangyari yung baba ko nasa mukha nya at yung *toot* nya nasa harap ko.. Sinimulan nya na sipsipin at sinimulan ko ng dilaan at isubo ang ano nya. Nung malapit na ako, inihiga nya ako at pinasok nya ang *toot* nya sa baba ko.. Nakaramdam ako ng kirot..

"I'll be gentle" bulong nya.. Dahan dahan nyang nilabas masok ito hanggang sa makasanayan ko na.. Ungol lang namin ang maririnig sa apat na sulok ng kwartong ito..

*plok* *plok* *plok* rinig ng aming pagtatalik..

Hanggang sa marating na namin ang sukdulan..

~The enddddddd~

CLASSMATE *SPG*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon