RS:H 51

3.2K 82 24
                                    

A/N: GD and Kiko breakup confirmed by YG. Tingnan nyo sa dulo ang A/N ko regarding that. XD

(Dara X Penshoppe wow. Blooming oh. Ba't kaya? Ehem. XD)



HAPPY READING APPLERS. KAPIT LANG OKAY? ^^ labyu.
--------------------------------------------------------


Dara's POV

"Ano bang pinagsasabi mo Young Bae?" Inis na sabi ko saka binaling na lang ang tingin sa labas. Black mailed and threatend? Pati ba naman si Young Bae pinagkakatuwaan ako? Tssss.

"He's been blackmaiㅡ"

"Start the car, Bae." I said cutting him off. Ano? Pati sya kasabwat na sa panloloko sakin? Oh great.

"No Noona, listen to me firstㅡ"

"I SAID START THE CAR BAE!" Sigaw ko at parang naiiyak na ko. Bakit lahat sila pinagkakaisahan na ko? Bakit?!

Kita ko ang pag iling ni Young Bae. "You need to listen, Noona." Seryosong sabi nya at umiling ako.

"No Young Bae. Start the van or I'll walk." Banta ko at hinawakan na ang handle pero ayaw nitong mabuksan. Just great, he locked it. How stupid of me.

"Na blackmail si Jiyong, Noona. Niloko sya nung gabi..."

"Stop!" Nagtitimping sabi ko. No I won't listen to his lies. Ba't ba nila ko pinagkakaisahan?!

"...ng After Party namin sa Japan. At the CR, an unknown guest lend him a cigar..."

"I SAID STOP IT!" Sigaw ko. Nakakainis! Bakit gumagawa ng storya si Young Bae? Bakit?! Why? Para matakpan si Jiyong? Akala ba nila sa kasinungalingan nyang yan mapapaniwala ko? I'm not stupid.

"... a cigar that contains marijuana."

Napatigil ako sa pagsigaw at pagtakip ng tenga ko ng marinig yon. Ramdam ko din ang pagpatak ng luha ko. Marijuana? Ano ba tong gawa gawang storya ni Young Bae?!

"Sumosobra ka na Young Bae. Bakit kelangan mong magsali ng illegal thing sa gawa gawa mong storya para lang depensahan si Jiyong? Kahit anong gawin mo di ako maniniwala sayo." Sabi ko saka sumandal pero ramdam ko ang kabog ng dibdib ko at patuloy na pagpatak ng luha ko.

Rinig ko ang paghinga ng malalim ni Young Bae. "I'm telling you the truth Noona." He said.

Umiling na lang ako. Marijuana? Sinong niloloko nila?

"Hanggang dun lang ang kaya kong sabihin. I want Ji to tell you all. I'm not in the position to tell you, Noona." Saka nya inistart ang engine at tulala lang ako dito sa likod.

Huminga ako ng malalim at patuloy pa din ang pagragasa ng luha ko at pagkabog ng dibdib ko. Oh shit, why? Bakit... naniniwala ko. Bakit natatakot at kinakabahan ako ngayon? Gusto kong maiyak.

"Y-Young Bae... dapat ba kong maniwala sayo?" Wala sa sariling tanong ko habang pinapahidan ang mga luha ko. I'm trying my best to calm myself pero di ko magawa. Knowing na... may rason nga. And it involves marijuana. What's with that thing that destroyed us? I know Young Bae. Kahit iniisip ko na pinagtatakpan nya si Jiyong. I know him when he's serious or not.

"Yes Noona." Deretsong sagot nya at para kong nalagutan ng hininga. Tumulo na ang luha ko at kinakapos na ko ng paghinga. So may rason talaga sya? May rason talaga sya kung bakit nya ko iniwan, pinagpalit at sinaktan. And it involves marijuana?! Anong meron sa marijuana? Bakit? Paano? I want answers.

"I'm sorry Noona... I know you won't believe me. But please... ask him. I know... he'll tell."

Napapikit na lang ako at labis na kumikirot ang puso ko. Lahat ng nangyari... may rason. I wonder how he got threatend or blackmailed by the use of Marijuana.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon