Chapter 44: confrontation part2
--**Misaki's pov
Andito na kme sa beach na pag mamayari pala nila ...and come to think of it isang mafia lord bibili ng isang beach ? haha ...
"Why are you smiling wife?"
Kunot noo niyang tanong saakin ...ngumiti muna aki sa kanya ng napaka tamis saka ako nag salita .."kasi come to think of it hubby isang mafia lord my beach house ...hahaha.. whoo...amazing ...haha"sabi ko sa kanya habang tumatawa at hawak hawak ang tummy ko na sumasakit na sa kakatawa ...
Nakita ko siyang nag evil grin ..OH-UH! i know that grin ...bago niya pa ako mahuli tumakbo na ako sa my tabing dagat saka niya ako hinabol habang hawak hawak ang DLSR niya sa kamay niya ...ako naman tawa ng tawa parin nag habulan kame sa dagat tpos sinisipa ko ang tubig papunta sa kanya kaya nbabasa siya...
Ng mahuli niya ako agad niya ako kiniliti!! "Pffft,,gezz hahahaha stop it ..hahaha please"
hindi pa siya tumigil sa halip ay mas kiniliti niya ako sa tagiliran ko kung saan malakas ang kiliti ko ..oh gosh
"Whahahahaha,hubb,hahahahaha please"
"please what wife? "
sabi niya saaking langya ...waaah! nauubusan na ako ng hininga sa kakatawa!
"Tigil na ...hahahaha please " sabi ko sa kanya habang nag ngingiligid ang luha ko dahil sa kakatawa ...
"Okay" sabi niya at bumitaw at humiga sa tabi ko ...Hayy ...sana ganito na lng kame parati walang pinoproblema ..
"baka malunod ako niyan asawa ko huh.." kumunot naman noo ko sa sinabi niya ..loko too aa
"Huh?" yun lang ang nasabi ko sa kanya ...
"Sa kakaisip mo saakin baka malunod na ako ...hahaha" sabi niya saakin sabay winke..hangin bro ..grabe
"Hangin mo ..grabe dinadala na ako dito ooh..note the sarcams..hahaha" sabi ko sa kanya ..habang tumatawa ako my nirinig na lang ako parang nag click at nag flash pagtingin ko sa kanya ..kinukuhanan niya pala ako ..
"Hey ..daya mo but ako lng my picture dpata sabay tayo .." sabi ko sa kanya habang naka pout ..madaya kasi ..agad kong hinabblot ang DSLR niya at siya din nag smile siya sa camera ng alam niya naka set na with in 3second ..
i silently count, 1.....2....3 saka ako humarap sa kanya saka siya hinalikan sa lips mg matamis ..nakita ko pa siyang nagulat sa ginawa ko kaya para siyang tuod na naka bukas ang mata habang naka tingin saakin ..hahha
Ng humiwalay ako sa kanya nasa state of shock parin siya sa ginawa ko sa kanya ...hahaha .. ng mahismasmasan na siya agad siyang ngumiti ng napaka lapad ..
"Teasing me huh" sabi niya saakin ..kaya napa tayo agad ako at tumakbo na naman ...hahaha ...nag make face ako sa kanya siya namn kumukuha ng picture ko habang tumatakbo ako sa dagat at parag pina spread ko ang kamay ko sa ere .. At nakikisangayon naman saakin ang hangin ..
Nang mapagod kame umupo ako sa buhangin siya naman binaon niya ang paa ko sa buhangin ..tinignan ko features ng mukha niya i won't forget this guy never ..kinuha ko ang dslr niya at pinicturan ko siya habang tumatawa kame dahil sa kalokohan namin ...
Ilang sandali pa nakita kong papalubog na pala ang araw ..pincturan ko ang pag lubog ng araw kasabay ng ngiti na nasa labi ng aking mahal ...Pagkatpos niyang ma baon ang paa ko sa buhangin tumabi na rin siya saakin ...at niyakap ako sa kung baga naka back hug siya saakin .
"Hey,promise me you'll never leave me wife .." Lumaki ang mata ko dahil sa sinabi niya ..baka alam niya ? No!paano niya malalaman tulog siya ng mag usap kme ni sofia ..
"I-I won't hubby" nahihirapan man akong bigkasin ang "I won't" pero kailangan ko yun ..pagkasabi ko nun sabay namin pinag masdan ang pag lubog ng araw kasabay ng pag lapad ng labi niya sa labi ko it's a soft kiss..a kiss that no one can resist it ..
Before i know we'rer depending the kiss and we'rer heading to our bed we don't care if there are someone saw as kissing downstair all i want is him and he want is me and that's all matter
"I love you damn much wife ..i'll do anything for you wife" he said between our kisses ..
.And this night was so unforgetable and the rest is history!
.
.
.
.
Arrg! geez! but parang ang bigat naman ...Hindi pa ako nag mumulat niyan huh ..ee sa gusto kopa matulog eeh ...pero waitloading...
loading...
loading...
loading complete....
oh gosh! we made love last night ..whoo! agad akong nag mulat ng mata para makompirma kung totoo nga ang iniisip ko..and BOOM! totoo nga geez ..tinignan ko ang katabi ko na ngayon ay mahimbing na natutulog sa tabi ko habang yakap yakap ako ..kaya naman pala mabigat ..langya ginawa pa akong unan .....
tatayo na sana ako sa pag kakahiga ng my maramdaman akong kirot "down there" sheet! first ko what do u expect ..pero pinilit ko paring bumangon sa ikalawang pag babanta ko ng tayo napa upo na ako wala sa oras ...sheet!
"Don't push your self to stand wife ... i know your sore down there ,sorry .." nagulat naman ako sa pag salita niya gising na pla tong kumag na to ...pero na pantig ang tenga ko nghumingi siya ng sorry ..why?
"Shhh..you don't have to say sorry,beside i insist it right ... don't be sorry hubby ..."sabi ko sa kanya ng naka ngiti ...ngumiti naman siya saakin..
saka ako hinila sa kama at kinulong sa mga bisig niya we don:t care kung hubad kame ...bsta nagkayakap lng kme ...Hmmf..feel so good..
"your still sore,wife?" bigla naman ang init ang pisngi ko dahil sa tanong niya anak ng tipaklong ...
"Hey ...wife,why are blushing? still shy,you know we did it last night was mo--" bago pa man niya matuloy ang sasabihin niya at bago pa ako maging mansanas dahil sa pula ng pisngi ko ..
"Shut up hubby" sabi ko sa kanya siya namn tinawanan lng ako ...sarap kutusan neto ...Bubugin ko to eeh ..joke mahal ko to ...
--*
(A/N: HEYA guys? bawi na po ba ako? hehe ...guys follow me on my Twitter account: @Jaszie22
thnk you guys ...keep on voting and comment and and reading ...hehe @