Chapter 2
"No!!!" Sumisigaw pa rin si Vannie habang nagpupumiglas siya mula sa mahigpit na pagkakahawak ni Samuel sa dalawang kamay niya. His left hand was holding her hands tightly on top of her head while the right hand of the guy was roaming around her breasts.
"Please, no.." Umiiyak na si Vannie habang walang patawad na sinusunggaban ni Samuel ang dalawang dibdib niya. Naubos na ang lahat ng lakas niya para makawala rito.
"Shit, Sam! You're severely bleeding! Hindi pa rin humihinto ang pagdugo ng ulo mo!" Bigla namang sumigaw ang isa pa nitong kasamahan na si Max. Mga sampung miyembro nito ang nandodoon ngayon sa room ng fraternity nito.
Napahawak naman si Samuel sa ulo niya. At nang tinignan niya ang kamay niya, masyado ngang maraming dugo. At nang tumingin uli siya sa mga kasamahan niya, unti-unting nanlalabo ngayon ang paningin niya.
"Fuck, Samuel!" Nagulat ang lahat nang bigla na lang bumagsak ang lalake sa sahig. Kaagad namang nagsilapitan ang lahat sa kinaroroonan nito.
"Shit, call somebody! Call an ambulance!"
---
"Hija, hanggang ngayon, comatose pa rin si Adrian. He's still in critical state. Although the internal bleeding on his brain has stopped, still, kritikal pa rin siya." Balita ng Papa ni Vannie sa kanya. Nasa council room siya ngayon ng university nila. Inaayos ang mga papeles kasama ang secretary ng council na si Kate Mariah Morre. Isa itong 2nd year Psychology student.
"Sige Pa, thank you." She replied to him sadly on her phone. Gabi-gabi siyang nagdadasal para lang mag-improve ang kondisyon ni Adrian sa ospital pero parang wala pa ring nangyayari.
"I'm so sorry, anak. I'm so sorry for what happened."
Umiling na lang si Vannie. Kahit alam niyang ilang naiiyak na siya, pinipigilan niyang hindi umagos ang mga luha niya, "Okay lang Pa. Don't say sorry. Thank you."
"Sige Pa, mag-ingat ka. Love you." Pagkatapos ibinaba na nito ang kabilang linya.
"Ate Van, okay ka lang?" Pag-aalalang tanong naman sa kanya ni Kate nang mapansin siya nitong tahimik. She was just standing there at the room's door. Nilingon naman niya ito.
She gave her an assuring smile, "Okay lang ako. Don't worry."
"I'm really sorry, Ate Van sa narinig kong nangyari kay Kuya Adrian. I know he doesn't deserve it." Sabi naman ni Kate sa kanya. Alam niyang gaya rin niya, ayaw nito sa Alpha Gamma Phi fraternity. Hindi rin ito sumasang-ayon sa inaasta ng mga lalake sa university nila.
"And I'm also glad Ate na nagawa mo yun kay Samuel Ignacio," Kate was pertaining to the incident that she did one week ago. "Ikaw palang ang nakagawa 'nun sa kanya at kumalaban. And he deserved it. Buti na lang at umabsent siya at nagstay sa ospital ng isang linggo. At least tahimik ngayon ang paligid ng university at walang gulo. Although may mga minor riots pa ring ginagawa ang fraternity nila, at least hindi masyadong grabe gaya nang kapag nandyan si Samuel."
Pagkatapos kasi ang pangyayaring iyon, kaagad isinugod si Samuel sa ospital ng mga kasamahan nito sa frat. While she was just there, left alone, naked. Ni wala man lang tumulong sa kanya matapos hindi matuloy ang attempted rape nito sa kanya. No one bothered to help her out there. Mga walang puso. At dahil doon, nabalitaan niyang naospital ito.
Kahit wala doon si Samuel, may ginagawa pa ring kaguluhan ang mga frat members nito. Max Peter was even looking at her in disgust the moment his group would see her coming. Masama kung makatingin ang mga ito sa kanya. Mainly because she was the cause of why Samuel got hospitalized dahil sa pagbato niya ng bote ng beer sa ulo nito. But the guy fucking deserved it. Kulang pa ang ginawa nito kay Adrian na halos pinatay na nila.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Club (Finished)
Teen Fiction(Finished) A fraternity headed by a ruthless Samuel Ignacio Rivera III. A story about a club on how they meet their downfall. A club for filthy, rich, ruthless and rotten group of young men. Messing with them will be dangerous.