Dearest readers,
I'm sorry for lying na hindi na 'to magkakaroon ng sequel. Mehehe (= ̄▽ ̄=)V
So ito na po. The wait is over! I hope you respect the outcome of my brain cells' unity in coming up with this sequel. Vote, comment and continue loving me. Joke lang. Aylabyu all!!! :*
XOXO,
MahalKoSiEhem2015xxxxxxxxx
xxxxxxxxx"Hello Ma? Pauwi na po ako. Andito pa po ako sa school," binaba na ni Mama ang phone mula sa kabilang linya.
Nandito ako ngayon sa labas ng campus sa may waiting area at hinihintay si Manong Driver.
"Aalis na kami bukas papuntang Hongkong." rinig kong sabi ng isang babae.
"Ganun-ganon lang? Wala man lang warning?"
Nilingon ko ang pinanggagalingan ng boses at di ko mapigilang maibulong sa sarili ko na sobrang deja vu ng eksenang to.
Ganitong-ganito kasi yung nangyare sa amin ng first and last girl <space> friend ko na si Alex 1 year ago.
"Biglaan kasi eh." sabi nung babae.
"Alex..." Alex? Alex din ang pangalan ng babae?
Biglang may humintong jeep at handa nang sumakay yung Alex nang sumigaw ang lalake. "ALEX MAHAL KITA!!" nilingon ni Alex ang lalake.
"Ha?! Mahal mo ako?"
Tiningnan ko ang reaksyon ng lalake. Deja vu talag--
Ngumiti ang lalake at lumapit kay Alex. Tumango ito. "Oo. Mahal na mahal na mahal kita Alex. Pwede wag ka nang umalis?"
Ngumiti pabalik yung Alex, "Alam mo bang yun lang ang kondisyon ko sa mga magulang ko para di na ako umalis? Buti di mo binawi." hinalikan niya ito sa pisngi. "Mahal din kita Roy.
Buti na lang talaga."
-End(?)
=======
Ok. So hayan na po. 'Di ko na alam ano pa idadagdag ko kaya hanggang dito na lang 'tong story na 'to. Matsalams nang 1000000x sa lahat ng sumuporta til the end! Please read my other stories. May bagong one shot na rin po ako na Lovefool. I hope you will like it as much as you did here.
Lablab,
MahalKoSiEhem2015
BINABASA MO ANG
Mahal Kita... JOKE LANG!!! (One shot)
Short StorySana di ko na lang binawi! Eh di sana tuluyan na kong naging masaya ngayon. Sana wala na lang yung "JOKE LANG!". Eh di sana, wala nang "sana"...