Phụ dữ tử

674 8 0
                                    

《 phụ cùng tử (ngày tết)》 tác giả: callme thụ

Văn án

Phụ tử ngày tết văn, công thị giác, không thích ngược tra cha, đen sẫm hướng, không thích lầm vào

Nội dung nhãn: Ngày tết cường cường hào môn thế gia bất luân chi luyến

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lăng Tiếu, Lăng Trạch ┃ phối hợp diễn: Tiếu Tiểu ┃ cái khác: Phụ tử ngày tết, chủ công

☆, về nước

Lăng Tiếu mở mắt, đối mặt với thấp bé bẩn thỉu trần nhà sửng sốt một chút, mới phản ứng được chính mình thân ở phương nào, chậm quá từ trên giường đứng lên, quay đầu lại nhìn một chút chính mình vừa nằm trôi qua sàng đan đệm chăn, vậy là cả phòng trung duy nhất được cho tiên lệ mắt sáng địa phương.

Lăng Tiếu trầm mặc một hồi, tạo nên tuxedo sam chủ khóa kéo, đẩy cửa ra đi ra ngoài, nhìn chật hẹp chật chội hành lang lối đi nhỏ, hơi nhíu mày một cái.

Giá hạ tiện nghi mướn chung trong phòng, hộ gia đình đem bếp nấu đều chồng chất ở lối đi nhỏ trong, chiếm trước vốn là vì số không nhiều không gian, trên mặt tường hun ra tảng lớn tro hoàng thổ màu đen vết tích, trong không khí tràn ngập cho người buồn nôn khói dầu vị.

Tâm tình của hắn chuyện đương nhiên không tính là tốt, ai cũng không vui bản thân mẫu thân ở tại nơi này dạng một địa phương quỷ quái, Lăng Tiếu còn đang lấy xoi mói vạn phần ánh mắt từ trên xuống dưới đánh giá căn này tiểu phòng ở, cửa truyền đến vài tiếng "Tiếu bác gái" "Đại thẩm tử" la lên thét to thanh, một tập tễnh thân ảnh từ lối đi nhỏ miệng chen lấn đến đây.

Lối đi nhỏ miệng bản thân thập phần chật hẹp, hơn người đều cần nghiêng người đi, người tới hai tay đều xách vài túi đồ ăn, đi trở nên đường tới càng thêm lao lực, chậm quá đi bước một đi vào trong hoạt động.

Lăng Tiếu lập tức nghênh liễu thượng khứ, từ nàng trong tay trái nửa túm nửa xả quá túi ny lon, lại duỗi thân tay xách quá bả vai của nàng khứ thủ trên tay phải phụ tải vật: "Mẹ, cho ta."

"Không có chuyện gì không có chuyện gì, ta tới là được." Tiếu Tiểu khinh khẽ đẩy hắn một phen, không thôi động, thấy nhi tử giữa hai lông mày cái đĩa âm u không hờn giận, lại nhìn đã đến cửa nhà , cũng không lại bác ý tứ của hắn, thuận thế đem tay phải gì đó giao cho trong tay hắn, bản thân chà xát cóng đến tê dại tay, "Ngươi xem ngươi, liền mấy bước này đường, tự ta lấy đi vào cũng không khó khăn nhi."

Mặc dù nói oán trách nói, trên mặt hắn lại có một loại uất ức cùng sung sướng, rất có loại khổ tẫn cam lai hạnh phúc, nhi tử trưởng thành hiểu chuyện nhi , không bao giờ ... nữa là trước đây không học giỏi phản bội hài tử.

Lăng Tiếu rũ xuống mắt quét một vòng túi trong đồ ăn, trong tay phân lượng cũng không khinh, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày: "Tại sao không gọi ta một khối đi?" Trong tay túi ny lon cũng không có in lại siêu thị tiêu chí, là bình thường nhất thấp kém túi ny lon, hơn nữa lấy Tiếu Tiểu tính cách, nhất định là đi khá xa thành đông thị trường, nơi đó đồ ăn so sánh khập khiễng gần siêu thị tiện nghi không ít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phụ Dữ Tử - Call Me ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ