~~~ Năm X792, thủ đô Crocus ~~~
Tại một căn nhà không to lắm, một cô gái tóc dài màu vàng óng đang buộc lại mái tóc của mình trước gương.
- Okie!!! Tốt rồi, hôm nay phải cố gắng hơn nữa.
Cô gái nói rồi quay lưng mang cái túi mình trên vai đi ra khỏi phòng, và ra khỏi nhà... Một ngày của thủ đô Crocus luôn nhộn nhịp, tấp nập người qua lại, kẻ buôn người bán, cô gái hít sâu rồi thở ra ngước lên cao ngẫm nghỉ.
- Cũng đã một năm rồi nhỉ, kể từ ngày đó...
Một dòng kí ức buồn bỗng ùa về, làm cô thấy hơi buồn, một ngày không biết bao nhiêu điều tồi tệ đã xảy ra...
~~~ Return ~~~
- Tất cả nghe đây từ giờ Fairy Tail tuyên bố giải thể.
Master Makarov đứng trên bục tuyên bố với các thành viên trong hội. Các thành viên nghe xong ai cũng lên tiếng phản đối. Makarov liền giận dữ quát:
- Đây là mệnh lệnh!
Tất cả đều im lặng, không ai nói lời nào, lần đầu tiên họ trong thấy master giận đến như vậy. Riêng tôi, lúc đó cũng không biết làm như thế nào, Natsu thì bỏ đi không nói một lời giờ thì hội phải giải thể, ruốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy?
Sau khi tuyên bố, Makarov quay lưng bỏ đi mà không hề quay lại, các thành viên thì cúi chào nhau rồi lặng lặng bỏ đi, từng người một,... Makarov đi một quãng thì ngước lên bầu trời đang dần tắt nắng và nói:
- Xin lỗi, hãy tha thứ cho kẻ làm cha này... các con của hãy chắp cánh bay đi, hãy tìm cho mình con đường riêng. Hỡi các con của ta!?
~~~ Turn End ~~~
Mãi suy nghỉ về chuyện đã qua, tôi đã đến toà soạn lúc nào mà không hay cho tới khi nghe tiếng của Jackson_phóng viên toà soạn.
- Lucy, em tới rồi à! Đang suy nghỉ chuyện gì vậy?
- À không có gì đâu anh. Thôi em vào làm việc đây, chào anh nha?!
Tôi trả lời rồi chào anh ta và bước vào chỗ làm việc của mình. Nói sơ qua đây là toà soạn lớn nhất Fiore, nơi cập nhật các thông tin liên quan từ thương mại, kinh tế, đến các hội pháp sư trên toàn lục. Tôi được nhận khi tình cờ lang thang không biết đi về đâu thì tôi gặp anh Jackson đang trên đường về toà soạn và anh ấy hỏi thăm tình hình hội, tôi kể rằng hội đã giải tán và tôi thì không biết phải đi đâu và làm gì thì anh ấy giới thiệu tôi làm người mẫu cho tạp chí phù thuỷ hàng tuần, tôi đồng ý. Giờ đây công việc của tôi là làm người mẫu, bên cạnh đó tôi cũng xin một chân trong khâu biên soạn. Hôm nay cũng như mọi ngày, giờ tôi đang tổng hợp các thông tin mà các phóng viên thu thập gửi về, nhưng mục đích thật sự khi xin vào khâu biên soạn của tôi là muốn tìm kiếm thông tin của mọi người trong hội.
- Haizz, hôm nay lại không có tin gì về Natsu...
Tôi ngồi dựa vào ghế ngước lên trần nhà nghỉ thì một chị gái xinh đẹp trạc 20,25 tuổi tới lay người tôi mĩm cười rồi đưa tôi một cốc cafe hỏi:
- Hôm nay có thông tin về người em kiếm không ???
- Vẫn như mọi ngày, Yuu_san!!!
Tôi cười rồi đưa tay đón ly cà phê của chị Yuu.(Nói về Yuu một chút, tên đầy đủ là Yuuna Miu, 27tuổi, là phóng viên của toà soạn, cũng là một pháp sư, phép thuật kí hình thuật nhưng phải dùng item magic). Yuu liền vỗ vai tôi nói:
- Đừng buồn nữa, nếu có duyên sẽ gặp lại!?
- Vâng, cảm ơn chị...
- Hình như Lucy nhà ta chưa hết buồn nhỉ, vậy nha chị có này cho em xem nè...
Nói rồi, Yuu rút ra 1 tờ giấy được gấp lại làm 4 rồi đưa tôi, tôi nhận mở ra thì ngạc nhiên nói:
- Yuu_san, đây là một tờ thông báo nhiệm vụ mà, sao lại đưa em?
- Um, đúng rồi... Trên đường lấy tin về, chị gặp một ông bác đang bị thương bất tỉnh trên đường và chị đưa bác ấy vào bệnh viện, khi tỉnh lại bác ấy không thể tiếp tục làm nhiệm vụ này và xin chị tìm người tiếp tục nhiệm vụ này!
- Vậy người đó là em...
- Um, có sao đâu nè, đây cũng là một cơ hội vừa kiếm tiền, vừa đi thu thêm thông tin... không phải một công đôi chuyện sao ?!
- Nhưng mà...
- Chị biết em có khả năng mà dù sao em cũng là một pháp sư của một hội mạnh nhất Fiore này...
Nghe " hội mạnh nhất Fiore " tôi bất chợt nhìn vào biểu tượng Fairy Tail màu hồng trên mu tay phải, phải rồi đây đã từng là một hội mạnh nhất, ồn ào nhất và... nơi tôi thấy mình hạnh phúc ,bình yên nhưng,...
- Sao nào, Lucy_chan, em quyết định như thế nào, nếu em không muốn làm chị không ép em đâu!?
Lời của Yuu_san làm tôi tỉnh giấc và nhìn vào bảng nhiệm vụ phải chăng đây chính là lúc mình phải đứng lên, cứ rú một chỗ như thế này thì biết bao giờ mới tìm được điều cần tìm, được rồi....
- Yuu_san, em sẽ chấp nhận nhiệm vụ này!?
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu Truyền Kì
Fiksi PenggemarI. Giới Thiệu + Tác giả: Kaitou D. Danny + Sinh nhật: 28.10 + Zodiac: Scorpio II. Tác Phẩm Vì ko biết phải đặt tên như thế nào cho phù hợp với nội dung truyện + Nội dung: Hoàn toàn khác so với cốt truyện bây giờ trên mạng các bạn hay đọc. Lấy bối cả...