Từ khi Lang vương Lycans thức tỉnh, nhờ sự lãnh đạo tài tình và sức mạnh vô song vốn có, Seunghyun đã đưa bộ tộc Lycans dần dần phát triển mạnh mẽ về kinh tế lẫn quân sự, thậm chí so với hoàng gia Vampire bấy giờ còn nhỉnh hơn một chút. Tộc Lycans không ai còn dám đề cập đến chuyện Lang vương của họ mang một nửa dòng máu Vampire và tên thật của hắn là gì.
Tuy nhiên, bên cạnh tiếng tăm về tài năng thì luôn đi kèm với sự tai tiếng. Tàn bạo và nhẫn tâm - là 2 từ miêu tả chính xác về vị Lang vương thời này.
Tại đại sãnh trước phòng ngủ của Lang vương, một thanh niên trẻ đang tiến vào với dáng vẻ tức giận và vội vã.
- Kang quân sư, xin hãy dừng bước. Lang vương có lệnh, bây giờ ngài ấy không muốn gặp ai cả - lính Lycans gác cửa đưa tay ra chặn bước đi của người thanh niên
- Ta có chuyện gấp muốn bàn với Lang vương, tránh ra- Daesung hất cánh tay của tên lính ra, đẩy cửa bước vào trong phòng.
Một cảnh tượng rất ư là hãi hùng, quần áo vương vãi khắp nơi dưới sàn. Daesung không lấy làm ngạc nhiên, không màn đến sự có mặt của cậu, người đàn ông tóc đỏ vẫn tàn bạo ấn người con gái xuống giường mà tiếp tục " hành sự " mặc cho cô gái cảnh báo, ngượng ngùng vì sự có mặt của người thứ 3.
Sau khi " xong việc ", đôi mắt đỏ ngầu kia liếc nhìn Daesung với ánh mắt không mấy thiện cảm, cô gái kia nhanh chóng mặc quần áo và lui ra ngoài, trước khi đi cô cũng không quên đặt một nụ hôn chào tạm biệt lên môi hắn. Bấy giờ, Daesung mới nhìn rõ mặt cô gái, đó là thiên kim tiểu thư của gia tộc Vampire phía tây, rất trung thành với hoàng gia Vampire nhưng không ngờ lại chịu lên giường với hắn.
Seunghyun mặc quần vào, để mình trần và tiến đến chiếc bàn gần đó uống nước.
Nhìn vào cơ thể phần trên săn chắc, khỏe khoắn kia khiến Daesung ngượng ngùng mà quay mặt đi. Hành vi đó dĩ nhiên không thoát được tầm nhìn của người kia
- Hình như ta nhớ không lầm là ta đã ra lệnh không ai được phép đến vào lúc này thì phải, đừng nghĩ có chút giá trị rồi muốn làm gì thì làm. Kang Daesung, ta có nên cho ngươi rõ vị trí của mình ở đâu không?
- Lang vương, dù ngài có giết tôi thì tôi vẫn phải ngăn cản ngài thực hiện cái kế hoạch điên rồ này.
Trên tay Daesung là bức mật hàm phác thảo kế hoạch tấn công Vampire để mở rộng địa bàn, thâu tóm quyền lực mà Seunghyun đã gửi cho tộc Hunter vào 2 ngày trước.
- Cho ta một lí do hợp lí, nếu ta không thích lí do đó, ngươi sẽ chết rất thê thảm. - Seunghyun ngồi xuống chiếc ghế đối diện Daesung
- Lycan và Vampire đã có hiệp ước hòa bình từ ngàn xưa, bây giờ mà gây chiến tranh, chẳng khác nào bất kính với tổ tiên dòng tộc, ngài làm như vậy sẽ gây cho mọi người nghĩ rằng Lycan chỉ là những kẻ tồi tệ, không xem trọng lời nói của mình và bản hiệp ước. Hơn nữa, trưởng lão Jafar đã có thỏa hiệp với Vương gia Vampire V.I khi đưa ngài về tộc Lycan trong hòa bình và ổn định, không có bất kì một cuộc chiến nào nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Cô Độc
FanfictionAuthor : Vallen Pairing : GTOP Rating : NC 17 Status : On going Summary : Hắn - kẻ từ lúc sinh ra đã bị chối bỏ, không bạn bè, không người thân, cái mà hắn có được từ khi có mặt trên đời này chỉ có sự ghẻ lạnh, tất cả chỉ vì dòng máu hắn đang mang t...