One Night Sex

511 5 0
                                    

One Night Sex
©Pervert_girl09

Read at your own risk..
Warning! If you are not 18+ and if you are not an open minded.. So leave you are not suitable for this story..

~~~

Nag-iisa lang ako ngayon at mamaya pa dating nila, nasa kwarto ako ngayon nakahiga at nanonood ng porn.. Pag wala ang parents ko im giving my self a pleasure... Im only just 19 yrs old and No boyfriend sinve birth.. Sexy naman ako, maganda but no one dares na ligawan ako.. And one thing im virgin.. I dont know but simula ng mapanood ko yung anime porn sa classmate ko when im a 14 yrs old.. Nagseself pleasure na lang ako... I dont know pero when ever im around with a boys nalilibugan ako lalo na pag nag di-dirty talk sila...

Binaba ko ng aking panty at hinimas himas ang aking hiyas... Ipinasok ko ang isa kong daliri.. Nang malapit na akong mag cum.. Someone doorbell kaya naudlot ang naputol kong kaligayahan..

"Shit! Im almost there na e..." Bumaba na ako at inayos ang sarili binuksan ang pinto at tumambad si mom and dad they look anger!

"Bat kaba ganyan pinapahiya mo ako!!" dad

"What! Ako pa ngayon.. Because of that friend of shit!"

"Dont call them shit!!"

"And what are doing this time!!"

"Mom dad.. Stop fighting its already midnight" i said but a hard slap ang naramdaman ko..

"Wag kang makielam sa usapan namin!! Ampon ka lang!!" i was shocked ng marinig ko yun.. The tears is starting to fall..

"Dad!?" i whispered.. And i run toward the door.. Tumakbo lang ako sa labas and i dont know where i am going tonight.. Dinala lang ako ng mga paa ko sa isang bar.. And i entered in that bar...

"One hard please.." i said while sobbing quetly.. Nang ibigay nya sa akin.. Straight ko itong ininom at hard feeling came to my throat..

"One more"

"One more.."

"Two please" tumingin ako sa nagsalita.. And he is a boy.. I think we are same age.. He had a perfectly jaw line.. Chinito eyes.. Kissable lips.. Hes totally hot..

"Dont stared at me!" Napalunok ako ng marinig ko ang boses nya and i straight drunk the err i dont know what called is this..

"Oh! Dahan-dahan.. Para kang hindi babae" he said while smirk

"Im a girl *hik* baka ikaw ang hindi" im staring teasing him..

"Im a boy"

"weh??"

"Gusto mo patunayan ko!" kumpyinsado nyang sabi..

"Then Prove memmphh!" In just a blink of my eyes his lips and mine are merged.. He move his lips.. At napapasabay ako sa mga halik nya.. Im turning on again shit! Yung naudlot kanina mukhang matutuloy... I have a blank mind today.. At hindi ko alam kung bakit ako pumapayag... Hindi ko namamalayan na nasa isa na kaming kwaryo here at bar.. A private room.. Tinanggal nya ang blouse ko and start kissing in my neck down to my chest.. His hand is tracing my body and i cant help to moan softly... He touch one of my breast and start squezzing it... I moan in temptation that i feel tonight.. He unhook my bra at tinapon kung saan.. He licking my breast na parang sabik na sabik.. Im a half naked now.. And hes starting to remove his clothes too... At tinanggal nya ang aking short kasama ang aking panty... Im already wet. Hinimas himas nya ang aking hiyas..

"Ahhhh...mmm.. Ahhh" Hinalik halikan nya ang aking leeg pababa sa aking breast at napunta sa aking stomact ... Umakyat muli ito sa aking breast at dinidilaan. He entered his figure one and it became two and three...

"Ahhhh.. Fuck... Deeper.. Babe...ahhh."

Nagsimula ulit bumaba ang halik nya down to my pussy. Hinawakan nya yung dalawang legs ko ng sinarado ko ito dahil dinilaan nya ang aking pussy... He start licking my pussy at napapaliyad ako sa sarap... Tinigasan nya ang kanya dila at pinasok ito sa aking pussy...

"Ohh babe deeper deeper.." i said habang hawak hawak ko na ang ulo nya para mapailalim pang muli...

"Ohhh babe im cumming.." nung sinabi ko yung tumigil sya..

"why you stop.." i said..

"Its to early babe.." He said and he kiss me once again..

"Your turn" he said.. Humiga sya at comportableng humiga.. Tinaggal ko yung pants nya then his brief.. Nakita ko ang isang mahaba at matabang dick nya..

"Fantastic dick ha!" i said and start licking him.. Im always teasing him.. And hes mad when im teasing him.. Im blowjob him na parang walang bukas..

"Ohhh babe... Ahhhh... Im cumming babe..." he said..

"Go on babe.. Cum in my mouth" and a white liquid flow...

She starting me again and when im cum he eat all of them..

"Im going to enter" he said...

"Go on babe.." when he entered his dick to mine.. Kumirot ang aking pagkababae na parang mapupunit ito..

"Ahhhh..."

"Your a virgin?" gulat nyang sagot..

"Ohh fuck me!! Babe!" i said..

"ill be gentle" dahan dahan nya itong ginalaw pataas baba.. At nangmakasanayan ko na ang sakit at ang sarap..

"Ahhhh faster please faster babe"

"As you wish" at binilisan nya nga ang pagbayo sa akin.. Ohhh ghad this is good...

"Ohhh.... Ahhh.. Babe...ahhh..deeper .faster" walang sawa kong sabi..

"Im..cumming..babe.." sigaw ko..

"Malapit na din ako babe!!" he said.. At sabay namin narating ang sukdulan..

Humiga sya sa tabi ko..

"Your a good at bed babe" he said..

Nilamon na din ako ng antok..

~~Enddddd...

One Night SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon