Chương XI: Tẩu Vi Thượng Sách

2.4K 63 22
                                    

Chương XI: Tẩu Vi Thượng Sách

" Người yêu dấu! Mình đang ở khu vui chơi gần DK, nếu muốn cám ơn mình việc lần trước thì cho bạn 15 phút để có mặt tại đây."

Tiểu Vũ đọc tin nhắn xong liền phì cười. Cái tên Ngô Tôn này thật vẫn trẻ con như vậy. Sáu năm trước, khi Tiểu Vũ chưa thân thiết với Ngô Tôn, cô vẫn luôn nghĩ đây hẳn là một người chững chạc, già dặn hơn tuổi. Ai ngờ rằng, sau khi hẹn hò được vài ngày, cậu ta liền lộ ngay bản chất. Hai người họ đúng là cùng một loại người, luôn dùng một bộ mặt thân thiện, hoàn hảo để che đậy cái xấu xa bên trong. Cũng có lẽ vì quá giống nhau, quá hiểu nhau nên cô không thể yêu anh được.

Nếu hôn anh khiến em vui vẻ vậy thì anh đây tình nguyện chịu thiệt a. – Đại boss mặt dày không biết đã nghe điện thoại xong từ lúc nào thình lình lên tiếng phá tan dòng suy nghĩ của Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ liếc anh một cái khinh bỉ:

Đại boss! Xin anh đừng tự mình đa tình nữa. Em đây là đang nhớ đến " người yêu dấu" của em a.

Nói rồi, Tiểu Vũ cất điện thoại vào trong túi xách chuẩn bị đứng ra ngoài. Tất nhiên cô còn không quên tô lại lớp son đã bị tên nào đó dùng miệng "lau đi".

Đại boss vừa nghe thấy cụm từ: " người yêu dấu" tức thì trong đầu liền hiện lên hình ảnh một tên luật sư trắng trẻo, cũng được xem là bắt mắt. Mặt Diệp Phàm bất chợt đen đi vài phần.

Em dám trước mặt anh nghĩ tới một gã đàn ông khác, lại còn dám gọi hắn là người yêu dấu?

Tiểu Vũ nhún vai tỏ vẻ hiển nhiên:

Sao em lại không dám? Chỉ cần là soái ca đều có thể là " người yêu dấu" của em a.

Vậy sao? – Đại boss thu lại bộ mặt đen như bao công thay bằng một nụ cười cực kì cực kì chói mắt nhìn Tiểu Vũ.- Thế thì anh phải cùng em đi xem anh ta soái đến mức nào mới được.

Vì đại boss mặt dày một mực kiên quyết đi theo nên Tiểu Vũ đành đưa anh cùng đi gặp "tình cũ".

Đầu tuần, khu vui chơi khá vắng người. Đại boss ung dung khoanh tay trước ngực thờ ơ nhìn cái tên "soái ca" mà Tiểu Vũ nói.

Người yêu dấu, đi gặp mình, bạn "dắt" theo xếp làm gì a? – Ngô Tôn vẻ mặt muôn phần ấm ức, nước mắt lưng tròng nhìn Tiểu Vũ.

Được rồi, thôi đừng diễn kịch nữa. Bạn gọi mình ra đây làm gì? – Tiểu Vũ ném cho Ngô Tôn một cái nhìn nghi hoặc.

Đại boss nghe thư ký Triệu nói vậy vẻ mặt lập tức vô cùng hài lòng:

Không ngờ Ngô luật sư lại là người thích những nơi như thế này. ( có thể tạm dịch câu nói của boss như sau: Không ngờ Ngô luật sư lại là kẻ nhàm chán như thế này. )

Diệp tổng hình như không biết. Trước đây, khi tôi và người yêu dấu hẹn hò, đều đến đây. Lần này đi ngang qua, muốn cùng Tiểu Vũ ôn lại chuyện cũ một chút. Nhưng lại không ngờ, Diệp tổng đây lại quản nhân viên chặt chẽ như vậy. – Ngô luật sư đương nhiên cũng không thể kém cạnh mỉa mai đại boss. – À! Dĩ nhiên những người yếu tim đều sợ đến khu vui chơi này. – Ngô Tôn liếc liếc mắt lên khu tàu lượn siêu tốc.

Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ