Hoa Hồng Hoang Gia!!!!!!!!!!! (tiếp)

16.5K 3 0
                                    

– Đ thôi!! Chơi thì chơi!!!_Thiên way sang nói với Gui đầy thách thức._Đừng hòng tao để bữa ăn of tao biến mất chỉ vì mày!!

Ư waaaaaaaaaa!! Ta đến đây!!!
…………

– Phong, mình xuống xem đi_JiJi kéo Phong xuống nhà……

Chợt cô way lại…….

– Uhm!! Nhân tiện, Windy này….có điều này có lẽ tớ fai~ nói………

– Hử!?

– Chỗ họ đang dánh nhau ấy……đó là khu vườn of QueenLight mà……?

– Á!

……………….

**Biệt thự nhà Vương Vũ**

– Con chào mẹ!!_Light tươi cười.



– Uhm chào con!!

– Ba đi đâu rồi ạ?

– Ak ông ấy vẫn chưa về, có lẽ ngày mai mẹ sẽ đi thăm ông ấy…….

– Vâng! Mẹ nói fai~…….

– Ahhh! Chị Tử Anh……_Châu vui mừng ra đón…..

– Chuẩn bị xong chưa? Hôm nay đi chơi vui lắm đấy!!_Light mỉm cười.

Light vẫn luôn như vậy, fong cách dịu dàng, ân cần of 1 tiểu thư. Nhưng dạo này có vẻ có nhiều chiện k vui cho lắm, nên cô cư xử cực kì……..đáng sợ.

Mãi hôm nay mới có 1 ngày giải tỏa……

Và cũng để tính xem trị Dark như thế nào thì thích hợp, để anh ta rút lui trong cái vụ cưới xin ép uổng này…..

– Ok! Em chuẩn bị từ lâu rồi! đợi chị mãi đấy!

– Đi thôi!!

………………

Chiếc xe rời khỏi biệt thự để đến “Rose House” (Hôm trước ghi nhầm thành “Rose Home” ^^!

**Rose House**

– Các chị ấy đâu rồi ạ? Vườn hoa of chị chắc là đẹp lắm!!_Châu cười tíu tít..

– Vậy mình ra xem nhé!! Rồi vào ăn với mọi ng' sau….

…………

– Chết rồi! vườn hoa of chị ấy……_Windy.

– Sao?_Huy thắc mắc.

MÀY THẮNG RỒI, GUILEASTOS!! LÀM QUÁI J' CÓ CHUYỆN CON NG' TAY K THẮNG HỔ.

– AAAAAAAA……..HELP ME!!!!!!_
Thiên gào lên.

– Hả? Thiên, mày làm sao mà…………_Dark lúc này từ đâu đến thấy Thiên đang vật lộn với nó.

– A! Chị ơi, đó chẳng fai~ là vườn hoa of chị ạk?

Dark chợt nhìn thấy Light đang đi đến gần con hổ. trên tay cô là cây chổi….

– ấy k! nguy hiểm đấy!

– tránh xa nó…..ra….

Bốp!!

– Gui….mày nghĩ mày đang làm j' hả……._Light cầm cây chổi đập vào đầu Gui. Gui có vẻ hơi choáng sau cú đập ấy.

– Thật hết nói…..đây là vườn hoa ưa thích của  ta mà….

– Đã nói bao nhiêu lần là k đ chơi ở đây……

…………….

Light nhìn vườn hoa tan nát, những cái cây yếu ớt k thể chống chọi nổi đều gãy rạp xuống….. những cánh hoa tàn vương theo gió……
………..
…………………….
…………………………………

Gui có vẻ hiểu biết, len lén chuồn đi trước khi Light lên tiếng, nhưng…………

– Gui……….là mày fai~ k?_Gui giật thót khi nghe Light nói….

– Hay….là 2 ng' ở trên kia đang cược với nhau “đánh bại Gui sẽ đ ăn thỏa thích”, rồi thì “có trò thú vị rồi đây”…..

=> năng lực suy luận phi phàm ^^~!

– Á! Cậu đang nói cái j' vậy!!_Huy cười nhạt chối.

– Đ-Đúng vậy! chúng tôi k….!!_Windy.

– Cái nào, Tử Thiên? Hay là cậu vì ham cái lời hứa đó là chấp nhận……..

– Ơ….à….tớ….._Thiên….

– Hiểu rồi!!

– Tôi sẽ way lại đây….ngay sau khi băng bó xong cho Tử Thiên…..có điều bữa sáng sẽ bị muộn đấy…….

– Phiền 2 ng' chờ chút nhé!!_Light mỉm cười way lên

– R-Rõ……….._Huy

– Vâng…..đ ạ, em cũng k đói lắm………._Windy.

– Tốt!! đi thôi!!_Light kéo Thiên đi_Ak, Châu này…..

– Dạ?

– Em chăm sóc Guileastos cho thật tốt, và……đừng để chuyện này lặp lại nghe chưa?



– Bằng k chị lột da nó làm áo bông đấy!!

– K muốn nó bị “xáo măng” thì dạy dỗ nó cẩn thận đi._Light rời khỏi đó, mà yêu khí vẫn còn vương lại đâu đây…..

…………..

– Đồ ngốc!!_Châu mắng_Làm chị ấy giận rồi thấy chưa?

– Mày mà bị “xáo măng” là tao k cứu đ đâu! Liệu hồn!!

Guileastos chỉ còn biết ve vẩy đuôi nịnh Châu mà thôi! Vì nếu k thì sẽ chẳng ai có thể cứu đ nó cả.



Chỉ biết phán 1 câu: mày khôn đấy kon!!

Osin cua Hotboy!!! hay!!! (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ