Chapter 3

85.1K 1.9K 204
                                    

Typo errors are alot.

Chapter 3


Kaagad tinulak ni Vannie si Samuel nang marahas siya nitong hinalikan. Hahawakan sana niya ang kuwelyo para ipahiga ito sa sahig—but the guy quickly held her hand so tight.

Samuel Ignacio was smirking while holding her grip tightly, "I know judo too, Ms. Velasco." At ilang segundo rin ay siya na mismo ang napahiga sa sahig habang si Samuel naman ay pumaibabaw kaagad sa kanya. He was looking at her intensely.

And no matter how she tried getting off from him, masyadong malakas talaga ang lalake.

"I wonder what would you feel when I destroy the purity in you." He said devilishly.

She was just looking daggers at him, "Bitawan mo ko—"

Napahinto naman silang dalawa nang may kumatok sa pinto.

"Anak, tapos na ba kayo diyan? We need to talk to your professors now para sa make-up classes mo. I'll be having a senate meeting later. We need to do it fast." It was Senator Samuel the second's voice outside. Tinatawag na nito si Sam.

Bigla naman itong tumawa. Minsan talaga, naiisip niyang talagang nasisiraan na ito ng bait. "You're lucky. Well, just be prepared, Vanessa." Pagkatapos ay tumayo na ito mula sa ibabaw niya at tinalikuran siya.

"I'll be doing worse than this." He suddenly said and after that, just went out completely from the principal's office.

Nakahinga naman ng maluwag si Vannie nang makaalis na ito. Hinding-hindi niya talaga maintindihan ang ugali ng lalake. Samuel Ignacio was like an insane maniac. Nababaliw na ito.

---

"Samuel, won't you play some pool with us?" Alok ni Max kay Sam ng billiards kasama pa ang iba niyang kasamahan sa frat. All of them were at their usual place. Ang iba naman niyang kasamahan ay may kani-kanila ring ganawa. Some are smoking and some are even smoking weeds inside. In short, all of them were just doing shits.

"No, I'm fine." Sagot naman ni Samuel sa mga ito. Nakadekwatrong nakaupo lang siya sa sofa ng malaking room na pinagmamay-ari ng sarili nilang fraternity mismo. Because of his strong family connections and political power, madali siyang nakakarequest ng kahit ano sa university. Maybe because everybody is afraid of his family. Maraming ayaw na ayaw na banggain siya.

He was just there, playing with the one peso coin he was holding. Saka hindi pa rin kasi ganun kaayos ang kondisyon ng katawan niya especially his head. Althought unting-unti ng gumagaling ang sugat niyang natamo sa ulo, medyo masakit pa rin igalaw iyon.

"You know man, masyado talagang malakas ang babaeng iyon. Think of it, talagang ang lalim ng natamong sugat mo sa ulo dahil sa pagbato niya sayo. Nakaabsent ka pa ng one week. And there's even a possibility na macoma ka pa, Samuel." Sabi pa ni Max sa kanya at naglaro na nga ito kasama ang mga kafrat member din nila ng billiards.

"Buti na lang hindi naapektuhan ang bungo mo, if yes, you're really maybe in coma now," Max added.

Maybe he was right. Buti na lang hindi ganun kalala ang nakuha niyang sugat dahil sa ginawa sa kanya ng babae. He even was forced to stay for one week sa ospital na dapat hindi niya magalaw ang ulo niya para mabilis gumaling. Kaya kailangan niyang umabsent ng isang linggo tuloy.

"Think of it, only Vanessa Velasco has the guts na kalabanin tayo," Jared Montessor, a frat member too suddenly said. At gaya rin nila, Jared came from a very wealthy and influential family. Jared's family are the owner of the biggest shipping lines in the country. At gaya rin niya, Jared's family is a political clan. Both of his parents are congressmen in their respective places.

The Bad Boy's Club (Finished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon