Chris' POV
It hurts me so much..
Please let me go.
Pagkatapos 'yan sabihin ni mahal, umulan ng malakas, napakalas.
Sinabayan ng ulap ang pag-iyak ni mahal, sinabayan ng kulog ang bawat paghagulgol niya.
Binitawan ko siya! Let me go sabi niya eh! Hahaha. Shit!
Let me go? Let me go? Okay! I'm now letting you go! Hindi ka kawalan! Andyan naman si Wynona eh! Sexy, maganda, chix! At alam kong MABIBIGAY niya ang HINDI mo NABIGAY sa akin! Umalis ako at iniwan siya..
2 weeks na ang nakakaraan since then. Tangna! Bakit ko sinabi yun? Ang tanga ko! Ang tanga-tanga ko! Christopher John! Anong sinabi mo sa dapat na mapapangasawa mo? Nga pala, pinanindigan ko yung sinabi ko. Nililigawan ko si Wynona, actually. MU na kami. Hahaha. Lalaki nga ako, lalaki nga talaga.
August 28 ngayon. August 29 bukas, birthday ko. My 18th birthday. I want to celebrate this day with mahal, I think. This day will never be like my previous birthday because.. Arrgg! Basta. Kakapalan ko mukha ko, itetext ko si mahal.
To Cassandra
Miss Eugenio?
_sent_
30 minutes na akong naghihintay.. Wala pa din reply. Tsk, matext nga uli!
To Cassandra
Hindi ka talaga magrereply?
_sent_
After 3 minutes..
From Cassandra
Problem, Mr. Flores? Ow. Birthday mo nga pala bukas. Advance Happy Birthday! :-)
Advance Happy Birthday! AHHHHHHHHHHHHH! Binati niya ako ng Happy Birthday! Awtsupaytibells! Kinilig naman ako. :"""""> Ah, hindi kaya siya galit? Sana hindi nga. :(
To Cassandra
Am, thank you! Cassy. May I ask you something?
_sent_
From Cassandra
What?
To Cassandra
I'm inviting you to go to my birthday tomorrow. Pwede ka ba?
_sent_
10 minutes..
20 minutes..
30 minutes..
40 minutes..
Wala pa din reply ang pinakamamahal ko. Tsk, galit nga siya. :(
Gabi na. Wala pa din siyang text. Ang sakit sa puso. ARRGGGH! Christopher John! Masdan mo ang ginawa mooooooo!
***
Langyang cellphone naman 'to oh! Sinira pagtulog ko.. Pagtulog? Ay, nakatulog pala ako.. Nakatulog habang iniiyakan ko ang ginawa ko kay Cassandra. Tumingin ako sa orasan, 11:59PM na. 1 minute na lang ay birthday ko na. Haayyyyyy! Ano pang saysay ng birthday ko kung wala siya?
5..
4..
3..
12MN na! Haha! Mali countdown ko. :)
Teka, nagwawala nanaman cellphone ko. Sino ba kasi 'to?
Hello? Sagot ko.
Hi Christopher John Rivera Flores! Happy 18th birthday! Ang tanda mo na! Hahaha! Anyway, sana masaya ka bukas.. Oh I mean mamaya. Hehe. Yes, I'm coming tomorrow pero ma-l-late ako dahil may contest pa ako sasalihan.. Ah, yun.
That voice. The voice that I used to hear everynight till dawn..
The voice that I'm always looking for.
The voice that I'm missing to hear so much..
Ah. Cassy! Ikaw pala. Hehe. Salamat ha? Osige. Okay lang kung ma-late ka basta makarating ka. Sagot ko. Shuuxxx! Abot tenga naman ngiti ko! :"""">
Oh sige Chris. Hehe. Osiya. Maaga pa pasok natin oh, lets sleep na. Good night Chris.. I..
I, what? Napatigil ako sa paghinga at hinihintay ang sasabihin niya..
I.. I.. I'm sleepy na. God bless!
*call ended*
Dadating siya mamaya. YESSSSSSS!
Makatulog na nga. Hihi. Happy birthday to me!!
I love you so much Maria Cassandra Jane Eugenio!