CHAP 14: THỜI TIẾT - ĐI CHỢ ĐÊM

2.6K 120 8
                                    


Cuối cùng cũng hết hai tuần, chân của Hani cũng đã đi lại và tập nhảy bình thường. Tuy nhiên thủ phạm vẫn nhởn nhơ ngoài vòng kiểm soát. Vì chỉ có đôi giày không đủ để tìm ra chứng cứ đã có người hại Hani nên công ti liền bỏ qua. Coi đó là một tai nạn không đáng có.

Luhan giận lắm, còn định làm ầm công ti lên cơ. Nhưng vì Hani không muốn làm to chuyện, dù sao chân cũng khỏi rồi mà. Thấy em gái không muốn truy cứu, Luhan cũng nguôi dần.

_________________________________

Vậy một tháng nữa lại trôi qua, cuộc sống của nó hàng ngày được lặp đi lặp lại. Sáng dậy đến công ti học thanh nhạc. Trưa về nhà ăn cơm với Jaemin, chiều lại đến công ti luyện vũ đạo đến tối mới về. Cứ như vậy trong một tháng ấy không có gì đặc biệt.

.
.
.

Ở Hàn Quốc, thời tiết 33 độ đối với họ là một cái nóng kinh khủng. Người người nhà nhà bật điều hoà liên tục. Còn Hani suốt 14 năm trời sống ở Việt Nam - nước thuộc vùng Nhiệt đới, cái nóng này thì chả nhằm nhò gì . Ở Việt Nam còn lên tới 40 41 độ nữa kia. Tuy nhiên, nóng ở Hàn Quốc lại không hầm hập như ở Việt Nam, vì thế khi các thực tập sinh khác đang kêu trời kêu đất lên vì nóng thì Hani vẫn thoải mái tập luyện siếng năng và ném ra một câu " Trời này mát mà " khiến mọi người nhìn nó như người ngoài hành tinh. " Ờ thì ở Việt Nam 33 độ trời mát mà ".

Còn bây giờ , Tiết trời tháng 10 bắt đầu có gió , nhiệt độ dao động từ 11-19 độ . Người dân ra đường vô cùng thoải mái . Họ diện cho mình những bộ trang phục ấm áp và vô cùng hợp mốt. Hani cũng là một đứa con gái , cũng thích quần áo giày dép này nọ. Nhưng đối với một đứa sống quen ở vùng Nhiệt đới như nó thì ở cái thời tiết 11 độ lạnh sun người này thì chỉ có áo len áo khoác chùm người và quần dày co dãn để tập nhảy là thích hợp nhất. Vừa đủ để giữ ấm cho cái tiết trời " man mát " này. Và một lần nữa, mọi người lại nhìn nó như sinh vật lạ. Đến cái lúc trời nóng thì kêu mát, đến cái lúc trời mát thì lại kêu lạnh . Thật là trớ trêu mà.

Thật sự thì Hani không chịu được lạnh đâu. Nằm điều hoà nó cũng phải bịt mũi. Thời tiết hơi trở trời cũng phải đeo khẩu trang và khoác thêm 1 cái áo khoác mỏng bên ngoài. Nếu không thì sẽ bị ắt xì liên tục. Nó bị viêm mũi mà :(( Hôm nay cũng vậy, vẫn cái xì tai áo len có mũ trùm đầu màu xám và quần đen co dãn, mặt thì thêm cái khẩu trang to tướng , bước vào công ti.

Vào đến trong phòng tập, mọi người đã ở hết đó và đương nhiên họ mặc những bộ trang phục vừa phải và thoải mái chứ không có kín mít như Hani. Những ngày đầu khi nhìn thấy nó ăn mặc như vậy, mọi người đã cười nó suốt một tuần liền. Chỉ cần nhìn thấy mặt nó thôi là đã phải bụm miệng quay đi chỗ khác cười. Nhiều người không nhịn được mà cười phá lên ngay trước mặt nó, bực mình, nó liền cho một liên hoàn cước dính sát vào tường. 

Hôm nay, buổi luyện tập vẫn diễn ra bình thường. Trình độ của nó bây giờ có thể đem so sánh với những thực tập sinh lâu năm và có nhiều kinh nghiệm. Giọng hát của nó cũng được cải thiện đáng kể, và nó đã luyện được kĩ năng hát giọng nửa khí nửa hơi, dù chất giọng nó không thể lên quá cao . Tuy nhiên, chuyên môn của nó là nhảy nên thanh nhạc cũng không cần phải luyện nhiều.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ