♥Chapter 12♫

397 9 0
                                    

Hello guyz!!! Ang saya naman ng concert ni DJ. Congrats to him talagang proud sa kanya si Kathryn!! Kinilig naman ako sa kanilang dalawa!!!!!

Dahil sa kinikilig ako sa mangyayari bukas sa INA, KAPATID, ANAK nag-UD ako hahahahaha

Hahabulin ni Celyn si Liam!!!!!! KIMXI FOREVER!!!!!! Sabay-sabay po tayong manood bukas!!!

Vote...

Comment....

Be fan......

__________________________________________________________

You are the reason why even at the saddest part of my life, I smile....

Even at confusion, I understand......

Even in betrayal, I trust......

Even in fear in tear of pain, I LOVE......

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Daniel's POV

Sabado na. Siyempre walang pasok. Walang alarm clock na manggigising at walang teacher na manenermon. Maga----

"Araaay!", sigaw ko. Maganda sana ang umaga kung walang nanghahamaps ng unan!!!!! Agad akong napamulat sa nangyari at nakita si asungot na tumatawa sa tabi.

"Bakit mo ginawa yun?!", naiinis kong tanong.

"To wake you up! We'll go hang-out!!", ke-batang-bata nito alam ang hang-out!?

"Hang-out-hang-out ka diyan! Baka pasyal kamo! Mamaya ka na magpasama inaantok pa ako!", sabay talukbong ko.

"Daniel! Ba't di ka pa bumabangon?", sigaw ni ate at inalis ang unan sa mukha ko.

"Ate maaga pa..", inaantok kong sagot.

"Dj 8 o'clock na hindi ka pa bumabangon. Dali na bumangon ka na at ng makaalis na tayo"

"Bakit saan kayo pupunta?", tanong ko.

"Anong kami? TAYO! Kaya tumayo ka na diyan!", utos niya.

"Saan nga TAYO pupunta?", ulit kong tanong at enemphasize ko pa yung tayo.

"Sa mga bata sa Welfare, kaya bumangon ka na diyan at maligo kung ayaw mong ako mismo ang magpapaligo sa'yo!!!", sa takot ko kay ate ay mabilis akong bumangon at naligo. Pagkatapos kong magbihis ay mabilis akong bumaba. Naabutan ko naman si Kuya Christian na nagbubuhat ng mga ibibigay namin sa Welfare.

"Kuya, ako na po", pagprepresenta ko.

The Love Behind MusicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon