Friends Forever :)

94 1 0
  • Dedicated kay KS Suplado
                                    

------------ E/N: this one shot story is for my best friend... a very special person, whose celebrating his 15th birthday on 28th day of april :) Espren with this story you will know what kind of person you are...HOW SPECIAL YOU ARE AS MY BEST FRIEND.--------

Lahat tayo may sari-sariling best friends...and every girl has their own boy best friend that can understand them...will protect them...and can be rely on...

Isa na dun ang super best kong si Lelouch :) siya ang taong maasahan mo...at dadamayan ka sa pagdadalamhati mo pati sa lahat ng trip mo..

Ako pala si nanalie, isang childish na babae... isang spoiled dahil sa best friend niyang masunirin..

"simula ngayon espren na kita ah..!"-sabi ko sa text three years ago..

"sige ba."-reply niya

Ang saya saya ko kasi siya ang unang best friend kong lalaki sa talambuhay ko...nung elem kasi ako kaaway ko palagi ang mga lalaki kong classmate buhat din sa pang-aasar nila...pero iba si Lelouch...

Nirerespeto niya ako at pinapangalagahan...alam niyo ba daig na niya pa ang mga naging boyfriends ko hihihi... siya na lahat..

UNA,SUPPLIER NG LOAD, PANGALAWA,MAALAGA,PANGATLO,MASUNURIN,PANG-APAT,SOOOOOOOOOBRANG BAIT,PANG-APAT NAKAPAG-KAKATIWALAAN,pang-lima,pinagtatanggol ako :3 :)

PERO MINSAN NAPAPAISIP AKO... BAKIT AKO PA NAGING EPSREN NIYA EH SUKAT NA..

BOSSY,BALIW,CHILDISH,SELFISH,AT NANGBABLACK MAIL PA..OH DI BA ANG SAMA KO?

MINSAN NALULUNGKOT AKO KASI PARANG MAS DESERVE NIYA ANG IBANG EPREN...ISANG MABAIT NA MATALIK NA KAIBIGAN...

PERO SA KABILA NG KALUNGKUTAN KO AY NAGIGING SUPER THANKFUL PA AKO KASI SIYA ANG NAGING ESPREN KO...

AT ANG SABI KO SA SARILI KO..

HANDA AKKO ISAKRIPISYO ANG LAHAT PARA SA KALIGAYAHAN NIYA HANGGAT MAKAKAYA KO..

MAASAHAN NIYA AKO TUWING KAILANGAN NIYA AKO...NANDITO DIN AKO PARA TUMULONG AND GIVE MY BEST FOR HIM MAGSABI LANG SIYA..

HINDI KASI AKO TULAD NG ISANG TAO NA GUMAGALAW NG KUSA... AYOKONG GUMUWA NG ISANG BAGAY NA HINDI NILA SINASABI DAHIL BAKA GULO LANG ANG MABIGAY KO...

Ilang beses narin kaming nag-away, minor lang naman...nagsosorry din sa isa't isa...di rin kasi namin matiis ang isa't isa eh.. best friends nga dib a? mahal na mahal ko si espren kaya minsan naiisip ko na din.. kung mawala siya kakayanin ko ba??

PERO ISANG HINDI INAAKALANG TRAHEDYA ANG NANGYARI SA PAGITAN NAMING DALAWA...

ISANG BAGAY NA HINDI KO KINAYANG HARAPIN...PARA AKONG PINAPATAY TUWING NANGYAYARI ANG MGA GANITONG BAGAY..

NAGALIT SIYA SAKIN SA KADAHILANAN NA HINDI KO SIYA NATULUNGAN NUNG KAYLANGAN NIYA AKO...

BAWAT ORAS INIISIP KO KUNG ANO YUNG NAGAWA KO...ILANG BESES KO NA INIYAKAN...HALOS MAISIPAN KO NA NGA LANG MAGPAKAMATAY NUN... DAHIL SABAY SABAY ANG NANGYAYARING PROBLEMA SA AKIN..

...

NUNG C.A.T. NAMIN TUWING HAPON NAPAGHIGPITAN KO SIYA NG SOBRA..AT KINABUKASAN SA KADAHILANAN NG GINAWA KO NAGKASIT SIYA NG MALALA...

NUNG NAGTEXT SAKIN SI TITA SA NANGYARI PARA AKONG SINUSUNOG NG KONSENSYA KO...SINISISI KO ANG SARILI KO SA NANGYARI...GALIT NA GALIT AKO BAKIT AKO NAGPADALA SA GALIT NUNG TIME NA YUN...

UMIYAK AKO NUNG SABADO SA SCHOOL...PARA AKONG NAMATAYAN...GANUN TALAGA PAG SOOOOOBRANG MAHALAGA SAYO ANG ISANG TAO... SABIHIN NADIN NATIN NA O.A. O DRAMATIC AKO...EH ANU MAGAGAWA KO? TAO LANG DI NAMAN AKO MAY PAKIRAMDAM DIN AKO... SUMUBRA LANG XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Friends Forever :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon