cast :
Maria Anika Levi
Evandro Daimon Ximeni
Muntik ko na tong iprivate, kaso wag nalang :D
*****
"Aray! You're hurting me!" sigaw ko sakanya at pinagpag ko yung kamay ko sa pagkakahawak nya, kaso malakas sya, wala akong laban sa kanya.. Sa laki ng lalakeng to, at sa liit kong to? hmf!!
"At tatakasan mo ko? No! You can't round out of me, akin ka lang tandaan mo yan!" pinisil nya ng malakas yung pisngi ko kaya't napapiksi ako. He just give me a naughty grinned na mas lalong nagpapainis sakin!
"You bastard! You perverted monster! You some kind of a demon, bagay na bagay sa pangalan mong malademonyo!" sigaw ko sa pagmumukha nya.
"Ang ingay mo!" napahumindig ako sa sigaw nya, "Just shut up! Nakukulili na ang tenga ko sayo eh!" natameme nalang ako .. I hate it everytime he shout.
After all those years, hindi parin sya nagbago, sya parin ang minahal ko noon, napakaseloso, napaka lousy temper, ang hilig sumigaw! Gusto ganito, ganyan. But things have changed, hindi man naiba yung ugali nya, but still di parin mababago nun ang katotohanan na niloko nya ako! Talagang napagtanto ko nga talaga noon na hindi ko nga talaga siya kilala!
Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad habang karay-karay nya yung kamay ko, sa higpit ng pagkakahawak nya as if naman makakatakas ako!
"San ba kasi tayo pupunta?" iritang irita na ako eh! Pagod narin akong maglakad!
"isang salita mo pa, I will fuck you right now and right here like a hungry beast, you want it?" seriously gagawin nya yun? Ano pa bang aasahan ko sa isang goons na katulad nya!
Pinili ko nalang ang manahimik kesa patulan sya, baka kasi totohanin nya eh knowing him!
Dinala nya ako sa isang rest house type na nasa kalagitnaan ng gubat hohoho!
anong gagawin namin dito? mag eermitanyo?
Pumasok kami sa loob. Ayoko nang magsalita baka reypin nya pa ako malabo na.. :P
Ipinasok nya ako sa isang malaking kwarto .. Maganda yung sa loob pero kinakabahan ako baka ano gawin nya sakin huhuhu
"stay there!" pinaupo nya ako sa kama, pagkatapos nun lumabas na sya.
BLAAG!!
grabe! ang lakas makaserado ng pinto ..
Anong gagawin ko dito? inilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng kwarto, napipinturahan yung ng itim, with a random touch of bloody red.
anu ba yan, nakakatakot, parang demonyo talaga me ari ng kwartong to.
Lalabas nalang ako. Lumapit ako sa ng akma ko ng pipihitin yung doorknob pero ayaw umikot.. Pinihit ko ulit, pero ayaw talaga.
'My God, nakalock sa labas'
"Evandro Daimon buksan mo to!" sigaw ko habang kinalampag yung pinto, kaso walang sumasagot eh ..
"Ano ba! Open this goddam door! Arrgh!!" sinubukan ko ulit pihitin yung doorknob pero ayaw talaga, kinalampag ko ulit pero nasasaktan lang ako.
'My God! Anong plano nya sa pagkidnap sakin?' napasapo ako sa ulo, tinatambol ng kaba ang puso ko..
'pano na si Michael? Monthsary namin ngayon, naghihintay sya sakin.'
Nang biglang bumukas yung pinto at iniluwa si Evandro.
Agad kong tinakbo ang direksyon nya at pinagsusuntok sya sa dibdib..
"Hayop ka! anong kailangan mo sakin!" Hindi sya pumapalag sa suntok ko, parang ako pa yung nasasaktan nya, sa tigas ng dibdib nya at muscles at sa laki nyang tao walang laban ang petite girl na tulad ko.
BINABASA MO ANG
Craving for Carnal Pleasure
General FictionRATED R! SPG! naglalaman ng Maseselang tema gaya ng KARAHASAN, LENGGWAHE, AT SEKSWAL. Matinding Paalala na yan :D