Giới thiệu nhân vật

32 1 1
                                    

Mạc Tiểu Hàn(E.L)(nó): 17 tuổi,con gái tập đoàn đá quý,là bang chủ 1 thế giới ngầm tên "The witchs".Đó là bang đứng đầu thế giới ngầm! Ngoại hình chuẩn ko cần chỉnh! Mặt dễ thương cực baby và cute! E cup, tóc đen dài ngang vai cột 2 bên. Nhà cực cực cực giàu(tập đoàn E) Hoà đồng,thân thiện,ngây thơ vô (số) tội,quậy khủng bố!
P/s:E.L là Eyeless Lulu!E là Eyeless

Dương Lãm Phong(B.M)hắn): 17 tuổi,tập đoàn thời trang Yotsuba,lạnh lùng,đẹp trai như con bà Hai!đẹp chuẩn ko cần chỉnh!!!bang chủ bang "Killer" đứng thứ 2 thế giới ngầm.Tóc vàng kim.
P/s:bleeding man là nhân vật trong creepypasta! Ghi tắt ghe cho nó khỏi kì!

Trần Thảo Yến Vy(Nina): 17 tuổi,bạn nó,body chuẩn,mặt baby cực cute! Bang phó bang "The witchs",nhà giàu khủng bố!C cup,tóc đen lai hồng ở mái và lai đỏ ở đuôi,tóc dài đến lưng,để tóc đuôi ngựa và cột bằng cái nơ to đùng màu đỏ. Thân thiện.

Phạm Ngọc Linh(Jane): 17 tuổi,bạn nó,body chuẩn,mặt đẹp mĩ nhân(ko bằng nó thôi!)tóc đen,hơi rối(vẫn đẹp chán!),xoã. D cup. Nhà giàu quá kinh! Lạnh như băng.Chị 3 bang "The witchs".

Trần Anh Khoa(E.J): 17 tuổi,nhà giàu ko kém ai! Đẹp lung linh long la lấp lánh! Tóc nâu,bang phó bang "Killer". Hoà đồng.Anh sinh đôi của E.L! Tập đoàn E!
P/s:E.J là Eyeless Jack

Phạm Thiên Vũ(Jeff): 17 tuổi,cực đẹp như mĩ nam Hàn Quốc! Đẹp thế nào,giàu thế đấy! Tóc đen.Lạnh lùng.Anh 3 bang "Killer".

Và 1 số nhân vật khác!(là phụ đó!)

Trò chơi và định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ