A/N: SORRY KUNG HINDI MAN MAKAPAG UPDATE NG MABILIS. PAGPASENSYAHAN.
--------
Cath's POV
Ano kayang problema netong kausap ko.
Hayyyy nako! hindi ko talaga maexplain yung nararamdaman ko
Sa sobrang ganda ng view may isang taong ayaw mag share ng kwento.
Hindi naman ako mapilit na tao, kaya kung ayaw nya okay lang den hahahahaha
Madaliang usapan mga ganern! HAHA
"Ano? ayaw mo ba talaga mag salita? Hahahaha"
"Wala nga nevermind na yun!"
"Aweeeh? Im pretty sure na may nililihim ka keme ka ah!"
"De, yung problema ko kase sobrang liit lang para alalahanin ng iba."
Owwwww... sobrang liit lang pala eh! Kaya na nya yan! HAHAHAHA dejoke.
Kelangan ko malaman yun hahahaha
"Ano nga kase! Sige, di na ko sasama sayo kahit kelan. Never na kitang kakausapin"
Ang unfair kase, diba? ako nag sabe sakanya ng secrets ko then sya hindi.
How dare him....
"HALA? WEH? Sige na sasabihin ko na!"
"Ayoooon! Hahahahaha"
Huli ka balbon!
"Kase, ganito yun. May babae akong nagugustuhan. Alam ko namang wala akong pag-asa hahahahaha! Sino ba ko? Ako lang naman si Timothy James. Isang simpleng tao na nasasaktan din tuwing hindi nya maappreciate yung mga effort ko....."
"Hep hep! Cut muna naten ah?! Nageeffort ka? Wow! Just wow! Tas hindi man lang nya ma'appreciate? She's so manhid. Sige go! Tuloy!"
"Hahahaha oo manhid sya, So ayon na nga. I still like her. I just want to make her smile everyday. The way she talk to me I feel so blessed haha! Corny. Kahit na minsan bukang bibig nya yung mahal nya...."
"Hep hep! Cut ule naten! May mahal sya pero minahal mo pa den? Ay dun ka mali!"
------
TIMOTHY's POV
"Hep hep! Cut ule naten! May mahal sya pero minahal mo pa den? Ay dun ka mali!"
OUCH.
Nung una, natutuwa pa ko sa reaksyon nya eh. Kaso ngayon? parang sinuntok ako nung babaeng gusto ko.
Wala na kong masabe. HA HA
SAKIT EH. PARE ANG SAKIT!
"Hoyyyy! kwento na ule dali!"
itutuloy ko pa ba?
parang wag na, nawawalan na talaga ako ng pagasa. :-(
"AHHH WAG NA NGA."
"Haaaa? Baket ano nangyare? May nasabe ba kong masama?"
WALA AH! WALA KANG NASABENG MASAMA. MASAKIT LANG. :-)
OKAY LANG NAMAN.
WOOOH KUNG KAYA KO LANG SABIHIN YUN EH. HAHAHAHA
"Wala ah! Ano ka ba?! Hahaha next time na yung sunod para may thrill hahahahaha!"
"Aweh? tas wala nanamang ikkwento! Okay lang sige!"
Pa'tampo moves.
"HAHAHAHAHA next time na talaga promise! HAHAHAHA"
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
RomanceLove? Oo, kasama sa love masaktan. Kelangan mong masaktan para matuto. Pero diba hindi naman lage kelangan masaktan, kaso paano mo maiiwasan? Paano mo maiiwasang hindi masaktan, sobrang hirap diba? Pero kelangan mo na lang talagang tanggapin. Accept...