Chapter 30: Hello 3rd year

2 0 0
                                    

Chapter 30:

Jan's Pov:

Hayy,ang bilis talaga ng araw. 3rd year na ako. Sinong mag-aakala nun?

7 months, 7 months na kaming hindi nagkikita,miss na miss ko na siya. Na'san ka na ba mahal ko? Nami-miss kita pag dika nakikita. Ano ang dapat kung gawin?

15 years old na ako. Marunongna akong mag-drive. May student license na din ako.

At dahil maaga pa, umikot muna ako,pampalipas ng oras

Patugtog nga tayo dito.

Playing: Kakaibabe
Swerte mo kung mapagbibigyan
Ingatan mo ang pag-ibig na isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe
Pag natagpuan wag pakawalan,isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe.

*bogshhh

Bwisit..

Lumabas ako sa kotse at pinuntahan yung kotse

"Hoy! Lumabas ka nga diyan!!"

"Ano ba!! Sabing labas eh!"

"Ginagalit mo ba ako?!! Alam mo,ang blind mo na nga deaf ka pa!! Kabwisit,mabuti hindi nasagsagan ang kotse ko."

"Ganyan mo ba batiin ang bestfriend mo?"biglang sabi niya. Pagtingin ko sakanya,s-si Luth? Oh gosh!!

"L-luth?"

"Ako nga. Hi,Janella. Long time no see."hayy,ang gwapo niya talAga. Hi-nug ko siya ng mahigpit.

"Alam mo bang na-miss kita?"

"Siympre alam ko yun,miss na miss din kitA noh."sabi niya sabay kiss sa'kin sa noo. Hay,napaka-sweet niyaa talaga in a simple way.

Ayun,sabay na kaming pumunta sa school,and guess what, magka-klase n naman kami.

Anyway,marami nga palang nagbago. Si Cristen,naglipat ng school. Hindi ko alam kung bakit. Si Sharlot,pumunta ng states. Sabi niya,doon na daw siya magso-school. Kaya si Luth nalang ang naiwan. Hayy,pano nalang kung aalis din si Luth?

Hindi ko na siguro kakayanin yun. Ang loner ko na.

"Ano problema mo?"tanong sa'kin ni Luth.

"Wala."

"Yan ka na naman eh."

"Hayy,basta wag mo kong iwanan ah?"

"Never. May balak pa ako eh."

"Ano naman yun?"

"Naligawan ka."

O_o ano raw?

______________________________

Hayy sa wakas,nagparamdam na talaga si Luth kay Janella.

When you love a famousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon