Chapter 32
Jan's Pov:Hayy,february na. Bukas na ang Velentines Day.
Ano na naman kaya ang suprise sa'kin ni Luth?
*kringg
Hmm,Luth is calling?
"Hello?"
(Good morning. How's your day.)
"Fine. Ikaw,kamusta ang araw mo?'
(Ok. Pero,may kulang eh.)Hayy,nako. Naglalambing na naman to si Luth. Sige,sakyan na natin. ^_^
"Ano ang kulang sa buhay mo?"
(Hindi ano,sino. Siyempre,sino pa ba?)Aww..
"You really miss me."
(Uh-huh. And I want to see yoy,so bad.)Actually,5 days na kaming hindi nagkikita. Absent kasi ako for 5 days,nagkasakit lang. Sabi niya nga,gusto niya akong puntahan pero pinagbawalan ko siya. Baka kasi mahawa sa sakit ko which is na understand niya.
"Gusto mo na ba talaga ako makita?"tanong ko sakanya. Naaawa na kasi ako sakanya. Siyempre ako,miss na miss ko na'rin siya. Nasanay kasi ako na nandyan palagi sa side ko.
(Oo. Pwede na ba akong pumunta diyan?)
"If you want. Pero,walang sisihan ah?"
(Yess,I'll be there in 5 minutes.)*toot toot
Hahaha,excited much lang ang boyfriend ko?
Hindi naman obvious diba? Hahahahha.
After 5 minutes..
"Musta ka na?"tanong agad sa'kin ni Luth nung nandito na siya sa kwarto.
"Eto,may sakit pa'rin pero,hindi na ako masyadong mainit."Good."sabi niya sabay kiss sa'kin sa noo.
"Uyy,baka mahawa ka?"
"I dont care."
"I don't care? Eh pano kung magkasakit ka?"
"Ok lang,basta ba ikaw ang nurse?"tanong niya.Nangasar pa. Takutin nga.
"Ayaw ko nga."
"Edi wag."sabi niya sabay kiss sa'kin sa lips.
Ang kulit niya talaga gusto talagang mahawa.
"Ang init mg lips mo."
"Buti alam mo."
"Whateber."sabi niya sabay kiss na naman sa'kin.
"Ano ba!"
*chup
"Ang kulit mo!"
*chup
"Ang adik mo!"
"Adik sa'yo. Lalo na sa lips mo."*chup
*chup
"ATE PINAPATAWAG KA NI-ohh sorry. Sorry,for disturbing you. Sige,pwede niyo nang ulitin."sabi niya sabay close sa pintuan.
*blush
Nakakahiya!!!
O////O"Hahaha,ang cute mo."
*chup
"Nakakarami ka na. Nakakahiya na!"
"Ayan ka na,ikinahihiya mo na ako ah."
"Hindi naman sa ganon."
"Sige,uwi na ako."
Hay,napaka-tampuhin naman tung boyfriend ko. -_-Lalakad na sana siya palayo ng hinatak ko siya papunta sa'kin sabay kiss sakanya full on the lips.
"I'm sorry."paumanhin ko sakanya.
"Sige na nga."kaya ayun,bati na kami.
Nagkwentuhan lang kami hanggang sa naabutan kami ng hapon. Kaya nagpasya na siyang umuwi na.
Hayy,mabuti naman nawala na ang sakit ko.
*beeo beep
From Luth:
Sleep tight,my princess.To Luth:
Ikaw rin,I love you. Sweet dreams dinIn-off ko na ang cellphone para makatulog na ako.
*kinabukasan
*took took
Hmm,sino kaya yung kumakatok?
"Pasok!"sigaw ko para marinig niya ako. Bumungad sa'kin si Tori na may woried look.
"Anong problema? Bakit naparito ka?"
"S-si Kuya. May lagnat. Takot kasi akong pumasok sa kwarto niya kasi bumubuga yun ng apoy kapag may sakit. Wala ring tao sa bahay kami lang dalawa. Naka-leave kasi yung mga maid namin."explain niya.
Naku,eto na nga sinasabi ko eh!
Bakit pa kasi humalik pa sa'kin?
Walang kasalanan si Luth doon. Kasalanan mo na yun,alam mo nang may sakit ka,pinapayagan mo siyang humalik sayo!
My other side says...
Hayy,oo na kasalanan ko na!
Nakaka-konsensya naman. Sige na nga,dalawin ko na.*sa bahay nina Luth
Ang laki talaga ng bahay nila. Para nang mansyon. May garden pa sila na malaki.
"Tara ate,sa taas tayo."sabi ni Tori sabay hatak sa'kin papunta sa taas.
"Sige,una na ako. May pupuntahan pa ako,bye ate!"paalam ni Tori.
Nako,baka mawala ako sa bahay nila?
Hayy,bahala na nga! Para to kay babes.
Pumasok na ako sa kwarto ni Luth.
"Di ba sabi ko wag kang pumasok?!!"sigaw yun ni Luth.
O_O
Wahh!! Pwede na bang sumurender?
"Ahh,Luth?"tanong ko sakanya.
Lumapit pa ako sa kama at nakita ko si Luth na naka balot ng sweater.Hinawakan ko ang noo niya at dun ko lang nalaman na pataas talaga yung lagat niya. Ang init niya kasi eh.
Bumaba muna ako sa kwarto niya at naghalungkat ng mga gamot at ayun nakakita ako ng biogesic. Kinuha ko ito at nagdala din ng 1 bottle of water.
"Inumin mo na to."sabi ko sakanya at sumunod naman.
"J-Janella? Ikaw ba 'yan?"
"Oo,ako nga."
Nakita ko siyang nag-smile. Hmp,nasaya pa siya na nagkasakit siya. Iwanan ko kaya siya!Hinawakan ko ulit ang noo niya at hindi na ito mainit. Konti nalang.
"Janella?"tawag niya sa'kin.
"Ano yun?"tanong ko sakanya.
"Dont leave me,okay?"
"I wont leave you,I promise."promise ko sakanya.
Ayun,dahil sa kakabantay sakanya,nakatulog na pla ako. At nandito ako sa kama niya.
"Luth!?"tawag ko sakanya. Nakita ko siya sa sofa na natutulog.
Hayy,pasaway talaga. Pumunta ako sakanya at hinawakan ko ang noo niya kung mainit pa. Luckily,hindi. Normal na init nalang.
"Janella."tawag niya sa'kin.
"Salamat sa pag-alaga mo sa'kin ah!"dugtong pa niya.
"Your welcome. Ok ka na ba?"
"Maybe?"
"Hindi sure?"asar ko sakanya.
"Ahh,parang ganon na nga."
Ayun,nagkwentuhan lang kami. Hanggang sa humapon na,kaya nagpasya na akong umalis.
"Sige,una na ako. Bye,bye."paalam ko sakanya sabay kiss sakanya sa cheek.
Woohoo,a very tiring day. And this day,I'm his nurse. Girlfriend na nga,nurse na nga. San ka pa!
BINABASA MO ANG
When you love a famous
RandomNaranasan niyo nabang magmahal ng isang famous? Kasi ako,Oo. At yun ang pinakamali kung ginawa sa tanang buhay ko. Kasi,akala ko,mahal niya 'din ako. Akala ko,gusto niya akong makasama forever. Pero lahat ng 'yun, akala ko lang. Totoo nga talagang,w...