Trò chơi đại chúng

3.3K 161 6
                                    

Hai đứa rong dài cả ngày rốt cục cũng đến tối. Chi kêu tôi ở lại nhà Chi luôn, vì trời cũng mưa rất to, mà khuya lắm rồi nên tôi cũng đành ăn vạ lại nhà Chi. Do hai đứa chưa ăn gì nên Chi ra tay làm bữa tối và bắt tôi làm phụ bếp. Thật tình mà nói thì cái dư âm món canh hồi sáng vẫn còn vương vẫn trong đầu.... Nhưng sợ Chi không vui nên tôi đành lặng lẽ cắt thái nguyên liệu và im bặt cho Chi vui vẻ nấu nướng.
Mùi thì rất thơm đó nhưng không biết vị của mấy món đó mặt mũi ra sao...Thấy Chi ăn khá là ngon lành nên tôi cũng bớt nghi ngờ chẳng đề phòng là mấy... Gắp một miếng nhỏ lên ăn.... Quả nhiên rất lợi hại... Quá ngon.... Còn ngon hơn đầu bếp làm nữa.
Thì ra hồi sáng quả thật là Chi cố ý chọc gẹo tôi..hzz
Chi nhìn tôi ăn mà không chớp mắt, Chi không nhịn được mà phải phì lên cười vì tôi ăn lấy ăn để không hề chừa bất cứ thứ gì. Chúng quá ngon, không thể nào tả nổi lại gặp cả ngày tôi bị Chi quần quật long nhong ngoài nắng h cái bao tử tôi như có cái cảm giác như bị thủng ra luôn rồi.
Tôi lau, Chi rửa... hai đứa như hai vợ chồng trẻ mới cưới vậy. Tôi ngồi ngoài phòng khách gọt trái cây và xem ti vi đợi Chi tắm xong mới được đi ăn. Đó là mệnh lệnh mà Chi để lại trước khi quay lưng lên lầu...
Đang xem đến đoạn hai nhân vật chính trong ti vi hôn nhau... thật sự là quá lãng mạng.. tôi đang tập trung vào màn ảnh thì một vòng tay nhỏ nhắn từ đằng sau quàng lấy cổ tôi...giật mình tôi quay lại... tôi thấy Chi... mùi hương hoa hồng phảng phức nồng nhiệt hơi nước mát mẻ từ người Chi. Tôi nhìn Chi... Cô ấy thật sự rất đẹp có lẽ là môt kiệt tác của thượng đế... từ đôi mắt đến sóng mũi cao và ngay cả đôi môi đó... tôi như bị hút xoáy sâu vào cái nhan sắc chết người đó.... Không tự chủ tôi tiến gần lại khuôn mặt đó... môt chút... chút nữa... quá gần rồi...
Một màu đen tối bao trùm đầu óc tôi... tôi không thấy được gì cả...Mềm mại... nồng ấm... đó là tất cả mọi thứ tôi có thể cảm nhận được qua làn môi ấy....
Chỉ được mấy giây... Chi vội rời bỏ tôi.. Cô ấy quay mặt đi chỗ khác để che đậy sự xấu hổ đó...
Tôi thật sự vẫn có cái gì đó luyến tiếc, rất muốn... muốn Chi...Nhưng..... Không thể... tôi không thể thích Chi... Tôi lại một lần nữa không đủ can đảm và cái quá khứ về Hana vẫn quanh quẩn trong đầu tôi... không cho phép vượt quá giới hạn... tôi đành kiềm nén mọi thứ và kéo tay Chi lại ngồi kế:
_À.. cậu nói tớ không được ăn trước cậu đúng không? Nè. h tớ uy cậu ăn nha? A..
Tôi cố gắng lảng đi chuyện khác nhưng không thể nào có thể xóa tan cái không khí quá ngượng ngùng này... tôi uy cho Chi ăn táo nhưng Chi chỉ một mực nhìn tôi chằm chằm chứ không hề để ý tới hành động quá sức trẻ con của tôi....
Chi giơ tay ra đón lấy miếng táo một cách bực mình:
_Không cần
Chi quay mặt lại màn hình ti vi vừa ăn táo vừa gác chân lên bàn một cách kiều mị... Chiếc áo thun trắng sát nách cộng cái quần không thể nào ngắn hơn... làm tôn lên làn da trắng sứ của Chi làm lòng người rạo rực khi Chi mà diện cách ăn mặc mát mẻ này ra đường thì không biết sẽ có bao người tăng xông máu đây???....
Chi bạo lực bắt lấy cái điều khiển chuyển kênh..... Boxing????
"Trời đất?!!" Chi mà cũng có hứng thú coi cái môn thể thao này hả trời?? Tôi không dám có ý kiến lại như tự kỉ ngôi ăn táo rồi nhìn biểu hiện Chi mà nổi hết da gà lên... Chi h nhìn như sát thủ sắp hạ sát với con mồi.... và linh cảm.... sắp có án mạng xảy ra là điều mà tôi đang nghĩ tới..??
Tối đó tôi ngủ dưới sàn nhà, còn Chi thì ngủ trên giường...nhà Chi có tận 3 phòng nhưng chi không cho tôi nằm phòng nào cả mà bắt tôi phải nằm dưới sàn phòng cô...
mọi thứ tôi có chỉ là một cái gối và một cái chăn... không lạnh... nhưng rất cô đơn... mọi thứ lại trở về màn đêm lạnh lùng.... mệt thật... lại nhớ tới cái cảnh hôn đầy luyến tiếc lúc nãy.. hzz..
Đã một lần rồi, thì không thể sai lầm thêm lần nào nữa... Mặc kệ dù có tình cảm với Chi như thế nào thì tôi cũng không cho phép bản thân bước chân vào thế giới của cô ấy....
Đang chuẩn bị thả lỏng người thì Chi bỗng lên tiếng:
_Gil ơi?
_Hử??
_Cậu ngủ chưa??
_Ngủ rồi mà còn trả lời cậu được hả?
Chi từ giữa giường trườn ra ngoài mép nhìn xuống tôi, kéo tay tôi lên giường nằm... tôi bất giác theo hành động của Chi leo lên nằm cạnh cô ấy. Không ngờ cô ấy cũng không nhẫn tâm tới mức bắt tôi ngủ dưới sàn cả đêm.. Vui thật..
Tôi thầm cười hạnh phúc khi Chi ôm chặt lấy tôi, vùi đầu vào lòng ngực như một chú mèo con tìm kiếm sự ấm áp...
Ngoài trời mưa vẫn không ngớt, tôi thuận tay ôm lại tấm thân nhỏ bé gầy yếu đó mà sang sẻ hơi ấm...
_Hôm nay là ngày đầu tiên tớ chơi vui đến vậy đó..
_Vậy sao? Bộ trên Hà Nội không co1 khu vui chơi hay sao?
_Không, có chứ... nhưng chưa bao h tớ được thấy nó... chưa bao h tớ được đặt chân đến đó... Chưa bao h...

[Fanfiction-Gilenchi]Ta đợi nhau nơi phía chân trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ