Spade's POV
Pabibo talaga yung babaeng na yun kahit kailan. Bwisit! kung pwede lang pumatol sa babae baka dilang sapak matikman sakin nun eh!. Isa pang tong Guard na to! apaka bagal! di naman sya binabayaran para mag mabagal eh!.
Pag kabukas ng gate pinark ko aga yung kotse ko at tumuloy sa bahay. di pa ako na kaka akyat ng hagdanan tinawag na ako ni tita.
"at saan ka pupunta?"
"Hi tita! pupuntahan ko lang si keesha" sabi ko kay tita habang palapit sa kanya at nag mano
"gabi na ah! baka hinahanap ka na ng mommy mo?"
"Hindi yan tita, sige po!" sigaw ko at umakyat na sa may hagdan papunta sa kwarto ni keesha. walang katok katok ng pumasok ako sa room nya.
"Hey esha!" sigaw ko
"Holly shit!."
"Chill" sabi ko sabay upo sa coach
"You scared me!" sigaw nya ulit sabay bato ng throw pillow.
"tsk. di ako tanga, halata naman sa muka mo."
"Sige mamilosopo ka, any way what are you doing here?"
"di ba sabi ko pupunta ako dito"
"eh nung isang buwan mo pa sinabi yun,"
"Nag ipon pa kasi ako ng pambili ng chocolate mo" sabi ko sabay bato sa kanya ng Kisses na chocolate
"GRABE NAMAN! pag iipunan pa ba tong isang balot na tang 100+ lang ang presyo!" sigaw nya
"Chossy ka pa, ayaw mo edi akin na!" sabi ko sabay tayo at kukunin na sana yung chocolate.
"Eto naman syempre joke lang! hahaha" sabi nya sabay Peace sign.
"well anyway kuya anong meron sa inyo ni Izzy?" tanong sakin ni keesha habang taas baba yung kilay nya.
"tsk. tsimosa" sabi ko with irap pa yan.
"Bakla kaba? irap ka ng irap dyan. Pag nag tanong tsimosa agad? di pwedeng na curious lang?" sabi nya habang binubuksan yung kisses.
"Bat di mo sa kanya itanong?"
"Baka sabihin sakin" sabi nya sabay bato ng isang pirasong kisses.
- - - - -
Jel's POV
"Can you please stop doing that" iritang sabi ni cyra kay betty na pero kaartihan ang ginagawa.
"And why would I?" - betty
"Because i say so?" sabi ni cyra with matching irap pa. Bored na nga ako rito, ang init init pa tapos ang ingay pa nag nasa paligid ko!.
"Alis lang muna ako?" di ko na inintay na mag salita pa sila or what dahil inis na inis lang talaga ako ngayon. eh tapos na akong mag red tide. tsk.
Nag lalakad lakad ako ngayon dito sa parang mini garden ng Bahay namin. walang pasok ngayon kasi may so-called "Holiday" daw. May usapan kami na mag Shopping pero Si Kessha at Izzy wala pa, tapos yung mga Mongoloid yung nandito.
"Hay" sabi ko sabay upo dito sa may chair, bobo lang malang sa chair. tsk., Tamang Senti ako ng mag ring yung phone ko. at dahil senti sentihan ako rito sinagot ko na kawawa naman.
"Hello"
["-----"]
"Hello" pag to talaga hindi pa sumagot!
["----"]
"Ewan ko sayo" sabi ko at binabaan sya. bwisit! wala pang 1 minuto may tumawag ulit
BINABASA MO ANG
CLASHER'S: Trouble Of The Past (On-Going+slow-Update)
Ficção AdolescenteNag-simula lahat ng yan nag mag transfer ang isang lalaki sa Pinakamaganda, Tinitingala at Pinakamahal na Elite school sa Pilipinas.. Matapos syang Bumuo ng NEW GROUP sa University, ang Wonder Boiz. hindi nila namalayan na nabanga nila ang most Popu...